habang naglalakad ako pauwi,ne maglalakad lang ako pauwi samin malapit lang nmn saka para maexsercise narin.. habang naglalakad ako ng biglang my tumawag...
[yeoboseyo] teka number ni jungkook to ah pero iba yung boses
"ne, waeyo?"
[ahmm.. kayo puba ang gf ni mr.jungkook?]
"anniyo, waeyo oppa?"
[ahm..andito po kasi si jungkook sa club magsasarado narin po kasi kami eh saka lasing na lasing narin po siya dahil sa dami nyang ininom na alak] what!? aishhh... ala pano nato? uminom si jungkook ngayun tapos marami pa jungkook jinja!!!
"ahm saang club puba?"
[sa miniclub po nunna (sino yan bat hawak mo phone ko!? magnanakaw ka no!?) (jungkook) ahm di po tinawagan ko lang po yung gf or best friend nyo po hyung]
"ah sige patayin nyo na to papunta nako" sabi ko and pinatay nmn na nya yung phone, hmm buti nalang malapit lang sa pinaghintuaan ko.. jungkook nmn bat ngayon pa kitang aalis pa sila bukas aishhh... naglalakad nmn ako papunta sa miniclub nayun..
ng makarating nako agad namn ako pumasok,at nakita ko si jungkook naka yuko at nakasadsad yung pisngi sa lamesa, grabe nmn pala to sadyang nasaktan nga talaga sxa :-( lumapit nmn ako yung jungkook at itrinay na gisingin..
"jungkook" sabi ko ang ginagalaw siya gamit ng isa kong daliri kinalabit ko nmn sxa, hanggang sa dahan dahan dumilat..at agad umupo ng maayos at tumingin sakin
"bear nandito ka? bakit? bat mo ba kasi ako hihiwalayan dahil ba aalis nako bukas pwede nmn na di ako sumama eh, para lang sayo bear" sabi ni jungkook jujuju... naiiyak nanamn ako jungkook plss tanggapin mo nalang plss...
"jungkook jebal... tama na tanggapin nalang natin na kailangan na tin maghiwalay dahil kailangan" sabi ko sakanya, bigla nmn nya ko hinila sa kamay papunta sakanya at bigla nya kong niykap sa bewang..
"jebal wag mong gawin to, wagmo mong sabhin na wala na tayo dahil di ko kaya, pano yung kiniss mo ko kanina ano yun wala lang para sayo!?" tnng niya, hmm.. yung kiss di nmn sinasadxa yung sa lips dahil sxa yung my kasalann dapat sa pisngi lang yun eh...
"yung kiss wala na sakin yun jungkook, kaya tanggapin nalang natin, jungkook umuwi kana hinihintay ka na ng family mo "
"wala akong pake kung hinahanap na nila ako.. basta magkaayos lang tayo jebal bear" sabi nya.. wala na akong magawa kundi kunin yung phone nya at tawagan yung papa niya... kinuha ko yung phone niya at hinanap yung number ng appa niya..
"anong gagawin mo bear? tatawagan mo si appa wag na jebal... bear ahh jebal.." nagmamakaawa na sabi ni jungkook, di ko sxa pinansin at tinawagan na yung appa nya ng bigla itong sinagot
[yeoboseyo jungkook, jungkook asan kaba ha!? hinahanap kita kung saan saan umuwi kana ba ano!?]
"ahm yeoboseyo oppa si jungkook puba nandito po sxa ngayon sa miniclub at lasing na lasing sunduin nyo nalang po sxa dito,kailangan konarin po kasi umuwi" sabi ko at si jungkook biglang bumitaw sakin at tumayo na pagewang gewang
"ah... gusto mo ko sunduin ni appa dito!? wagna ako nalang ang uuwi mag isa!!" sigaw niya sakin at naglakad na mag isa palayo sakin sinundan ko nmn sxa pero bago yun kinuha ko paperbag niya and sinundan na si jungkook...
[oh sige malapit na ko buti nalang tinawagan mo ko iha.. sige eto na ko baba nako ng car] sabi nya pinatay konamn na yung phone at si jungkook na parang zombie na naglalakad inalalayan ko nalang sxa..
BINABASA MO ANG
You and I(EXO)
RomanceSi mae at ang kanyang dalawang pinsan na si sofia at si angela..ng dahil sa dalawa malalamn ni mae kung ano ang pag ibig?,at makikilala nya ang "I"...basahin nyo po ito para malamn nyo kung sino ang "I" ni mae at imagine nyo po na kayo si mae.. lakb...