~ Erese's POV
Makapag salita naman yung lalaking yun. Akala nya kung sino sya. E ano naman kung hindi nya ko GF? Ahh.. Ehhh! Ano ba , Erese?! Bakit nag papa'apekto! Tskk. Itigil mo yan!
Nasaktan lang naman ako dun sa sinabi nyang HATE nya ko. Hated na nga ako dito sa school na 'to e. Pati pa sya? E ano naman pala. Wala nga pala akong pakielam.
Heto ako ohoho! Naka'upo sa may stairs pataas sa may roof top! Umakyat nako dun , kaso may mga naked couple students dun. Yucckkk. And they're kissing! Ewww! If I am not mistaken third year lang sila. Gorsshhh!
Tekaa? May paparating *Pahid,Pahid* .. *sob* *pahid , pahid* Nakuu , istorbo naman , Sino ba y---?
"Bakit ka nandito?!" Aba itong babaeng 'to! Bakit nandito rin 'to! Mabara nga. Tekaa.
"Malamang wala ako dun kaya nandito ako , Sa tingin mo makikita mo ko dun kung nandito ako?! Wag ka ngang tanga! Alis!" Tinulak ko sya As-in! Buti na lang hindi tumumba. Bato ba yun? Sabagay mahina lang naman yun. Haha. Hindi naman sa nanlalait! Pero alam nyo ba yung itsura nya?
Matangkad na payat
maputi na mapekas , kung maka pag sleeve less kala mo bagay na bagay. Ipag babawal ko nga dito ang sleeve less na damit pag wash day. Lalo na ang skirt!
Maganda lang pag nakatalikod
Dora yung buhok with bangs! Yea! Ang malditang dora ng Klein High. Aina pangalan.
Laging naka-heels. Ang tangkad na nga nag papatangkad pa! >_<
Nag bu'blush-on paling naman. Ugh.
Basta sya na yun. Tas pag inaaway sya akala nya insecure sa kanya. Feeling lang! Nakabwiset talaga yang babaeng yan e. 'FAMEWHORE' yan kung tawagin e.
Naglalakad nako sa may hall-way syempre nag-iisa! May klase yung iba e. Tekaa? Bakit parang may kulang! Ahh Uhh? *isip,isip* Pakshet! Yung cell phone ko! Naiwan ko sa office!
Uhh? Babalik ba 'ko? Ayoko nga nandun yung antipatikong si Phillip e! Ugh. Pati gamit ko andun pa! >_< Bwiset talaga! Hindi ko naman pwedeng iwan lang dun yun phone ko! Baka mag text dun si kuya e.
Tekaa mabalikan na nga lang. Wala akong paki kung ano man sabihin nya. Pero mas prefer ko pang papasok ako dun tapos wala sya ! Di ba ang say--
"Erese?!" Uhh? Sino naman yun. Lilingunin ko ba? Uhh--
"Uy Erese?!!" Sino ba 'to? Ayokong lumingon. Sige na ito na lilingon na .. one .. two .. thr-- ( *)\
"Ereeeesssseeee!"
"O? Ito naaa! Lilingon na! Sin---! Kuya?!"
"Bunsoooo!"
He surprised meee! My kuya is backkk! Yeaaa! Kaya pala almost one month syang hindi nag tetext! Sa sobrang saya ko hinug ko agad sya! I miss my big buddy!
"Big buddy! I miss you! *sob*"
"Wait , Bunso , Umiiyak ka ba?"
Naiiyak ako :'( Hmp. Tears of Joy po! Opo. Haha , almost three years kaming hindi nagkita. First year pa lang ako nung umalis sya. Waaa!
"Tears of joy , kuya!"
"Weh? Problema yan e. Tsaka parang kanina ka pa umiiyak?! Maga agad mata mo! Bunso, okay ka lang ba sa school na 'to?"
"Masaya nga lang ako kuya , Ano ka ba?! Isipin mo nga! Three years kang wala , walang kalaro! Ano ba?! Sa tingin mo hindi ako maiiyak nun?! Tsaka bakit naman ako hindi magiging okay? Ellected vice president nga ako ng Student Council e." Wow?! Nag sinungaling ako kay kuya!
BINABASA MO ANG
INHATE or INLOVE
Fiksi RemajaNainlove ako sa taong kina iinisan ko dati. Ewan ko kung bakit. Ugh. Basta! - Phillip