Vampire 29

742 25 3
                                    


Pagpapatuloy..


"ANONG SABI NINYO SI "ANNE ANG NAKALABAN NINYO...

Galit na sigaw ni sandrino sa mga alagad niyang sumugod kala Jass. Sinabi nila kung sino ang nakalaban nila..

"!!Dapat pala pinatay kuna talaga siya....

Nanggigil na sigaw ni sandrino ngayon ay galit na galit siya dahil sa nangyari.

Sa kabilang dako naman kala jass sa wakas ay nakarating na sila sa mansion dahil sa tulong ni anne. Agad ng bumaba si jass at nagtatakbo na papasok sa loob naabutan niyang naka tali si Karilyn at iba na ang itsura nito. Ng makita siya nito ay lalong nagwala napa tulala si jass dahil sa nakikita niyang kakaibang nilalang sa harap niya ngayon.

"!Jass....

Pagtawag ng ina ni karilyn sakanya pero hindi niya ito pinansin bagkus ay lumapit siya kay karilyn na nagwawala habang naka tali ang dalawa nitong kamay sa pader ganon din ang bewang at ang dalawang paa nito. Habang palapit siya ng palapit ay lalong nagwawala si karilyn ng maka lapit na si jass naka titig lang siya sa mukha ni karilyn nag iba na ang itsura nito nakakatakot na kaya ung mga bakla ng makita nila si karilyn ay napa tago sila sa likod ni anne.

Sobrang lapit ng mukha ni jass sa mukha ni karilyn na todo amoy sakanya naka tingin ang lahat. Tumutulo na ang luha ni jass habang naka titig siya sa nakakatakot na mukha ni karilyn nag iba na ang mukha nito tila dimunyo na pero hindi natakot si jass hinawaan pa niya ang pisnge ni karilyn dahil doon ay napa tigil si karilyn at napa titig sa mata ni jass tila my isang nilalang ang lumalaban sa loob ng mata nito na parang naka kulong pero nanaig parin ang pagka halimaw nito tumalsik si jass dahil sa lakas ng paghangin na lumabas sa bibig ni karilyn agad lumapit ang mga bakla kay jass na nahihirapan na tumayo dahil sa lakas ng pagka talsik niya.

Ahhhhh....

Sigaw ni karilyn lalo itong lumakas at malakas na kumuwala sa tali kaya ang lahat ay nagulat. Agad ng sumugod si anne para muling maitali ito pati narin ang kapatid ni karilyn at ang magulang niya ay tinulungan si anne pero dahil sa lakas ni karilyn ay sabay sabay itong tumalsik. Ang mga bakla tuloy ngayon ay nanginginig sa takot pero si jass ay matapang na tumayo siya lang ang naka tayo sa lahat si karilyn ay naka lutang sa harap niya habang tinitignan siya nito susugod na sana ito ng biglang hagisan ng mga bakla si karilyn ng tubig.

"!Ahhhhhhhhhhhhhh......

Sigaw nito tila napapaso at umuusok siya dahil doon ay mabilis na nawala si karilyn..

"!!Anak.....

Umiiyak na sigaw ng ina ni karilyn si jass naman ay napa luhod nalang at hindi malaman kung ano ang gagawin niya dahil yung kakaibang nilalang na minahal niya ay nawala na sakanya.


Bekss ano yung sinaboy ninyo..

Nagtatakang tanong ni anne..

"!!Ahhh suka na my nakababad na bawang girl..


Sagot ng mga bakla habang pinapakita nila ang bote ng suka na my nakababad ngang bawang. Napa ngisi nalang si anne dahil doon. Pero ng buksan ito ni archie ang takip ng bote ay napa layo siya agad .

Grabe ha ang lakas pala ng amoy niyan..

Takip ilong na sabi ni anne natawala ang mga bakla..


"!Yan ang sandata natin susugud tayo babawiin ko si karilyn sakanya hindi ako papayag na mapunta sakanya ang mahal ko...


Biglang sagaw ni jass kaya ang mga lahat ay napa tingin sakanya..














Itutuloy..

"My 🐲Vampire Boss?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon