Hồ hí hồng trần

1.2K 5 0
                                    

Hồ hí hồng trần

Lâm Gia Thành

 

Nàng là một cái hồ ly tinh, đi vào này cuồn cuộn hồng trần triều đại. Này thế gian có nó trò chơi quy tắc, cũng có vô số thao túng này quy tắc nhân.

Thả xem một cái tuyệt mỹ hồ ly tinh, như vậy làm sao này thế gian bảo trì thanh minh khoái hoạt tâm, tự do vô bắt thân.

Chính văn Chương 1: Hồ Ly trong cốc tiểu hồ ly

Côn Lôn sơn thượng mây mù tràn ngập, nơi này từ trước chính là thần tiên tụ tập nơi, linh khí cực kỳ sung túc, tiên tích không ngừng.

Ở Côn Lôn sơn mỗ một cái thâm sơn chỗ, có một Hồ Ly cốc. Đương nhiên, này Hồ Ly cốc thế nhân là sẽ không biết.

Hồ Ly trong cốc, bụi cỏ ở chỗ sâu trong, lúc này xoát xoát chui ra một cái tuyết trắng Hồ Ly đến. Nó là một cái tiểu hồ ly, tuyết trắng mao mặt trung, một đôi thật to mắt mèo đang ở nơi đó cốt trượt đi chuyển động.

Chỉ thấy nó sợ đầu sợ đuôi đi vài bước, đi vào một chỗ thạch bích tiền, co đầu rụt cổ nhìn một chút bên ngoài. Thật to ánh mắt dạo qua một vòng, xác định bên ngoài thực tại không ai sau. Không khỏi ý cười, sau đó ưỡn ngực đột bụng đứng thẳng đứng lên.

Nó dùng mặt sau hai chừng hành tẩu, phía trước hai chừng vây quanh ở trước ngực, cái đuôi giáp khởi về phía trước mặt nhất bính nhất bính khiêu đi.

Như vậy tiêu sái pháp, đối nó mà nói cũng không thoải mái. Bất quá, ở tiểu hồ ly trong mắt, hiển nhiên cảm thấy như vậy phi thường có khí chất. Bởi vậy, nó bính cực kỳ còn thật sự.

Mới bính năm mươi thước không đến, một cái lạnh lùng thanh âm nói: “Mê Oa, ngươi vừa chuẩn bị đến làm sao khoe khoang đi?”

Này thanh âm tới phi thường đột nhiên, tiểu hồ ly cấp hoảng sợ, trực tiếp bản năng lộn một vòng một cái bổ nhào, lại bởi vì khẩn trương quá độ, dưới chân không xong, ở phía sau lui khi đụng phải một khối tảng đá, té ngã thiển hố giữa.

Thiển trong hầm lộ vẻ giọt nước, chỉ chốc lát, nó một thân tuyết trắng da lông liền biến thành bụi mao.

Chỉ thấy biến thành bụi hồ tiểu hồ ly đáng thương hề hề ngẩng đầu lên, mắt to chớp trát đi nhìn người tới. Đối, đến là một cái ngọc thụ Lâm Phượng, tuấn mỹ phi phàm, kinh thiên động địa Đại Mỹ nam, ghê tởm hơn là hắn còn mặc nguyệt sắc sắc áo dài, cầm trong tay một phen chiết phiến, nói không nên lời phong lưu phóng khoáng cùng đáng giận.

Tiểu hồ ly ở trong lòng oán hận mắng hắn vài câu sau, tiểu tiểu trên mặt đôi đầy cười, ánh mắt đều mị thành một đường, thúy sinh sôi nói: “Tư Trúc ca ca, Mê Oa chính là nhàm chán,” Gặp mỹ nam trên mặt mang theo cười lạnh, nó lập tức lại cường điệu nói: “Thật sự chính là nhàm chán, cho nên, cho nên,” Nói tới đây, nó thanh âm đè ép xuống dưới, đầu cũng thấp đến đây, rất đáng thương nói: “Cho nên ra nhà đá.”

Cuối cùng một câu mấy không thể nghe thấy.

Kêu Tư Trúc mỹ nam trên cao nhìn xuống, cũng không lên tiếng nhìn nó. Gặp nó bàn tay đại trên mặt, đều bị nước bùn cấp bẩn bẩn, chỉ hiện ra một cái nhanh như chớp mắt to ở xuyên thấu qua lông mi nhìn về phía chính mình.

Hồ hí hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ