Crazy Dare (One Shot Story)

74 2 0
                                    

Written by OfficialEbookAddict

 "Crazy Dare"

"woohoo!! your turn Macy, Truth or dare?"Marj.

"uhg.. kailangan ba talagang sumali sa mga kalokohan nyo?"pagtatanong ko.

"oh c'mon! wag ka ngang KJ Macy!"Angie.

"ok ok fine! chill lang.. uhmmm I'll choose" ako habang nag iisip ng isasagot.

"Dare! Dare! Dare!" sigaw ng tatlo kong baliw na kaibigan.

"ano pa nga bang magagawa ko? dare."sabi ko na halatang napilitan.

"yes! uhmm.. ah! alam ko na!"Alli na parang may lumitaw na lightbulb sa ulo nya.

"kailangan mong haranahin si Josh sa bahay nila in any way"dagdag a ni Alli.

"Good idea!"pag sang ayon ni Marj.

'what!? are you out of your mind!? no freaking way!"ako.

"wala ng bawian girl, you already chose dare."Angie na naka halukipkip pa.

"uhg.. this is so stupid"pagrereklamo ko.

"just do it! or else.."Marj.

"or else what huh?"ako.

"we'll be the one to tell him the truth"pagbabanta ni Marj.

"fine! I'll do it, but you'll come with me"sabi ko na parang wala nang magagawa pa.

"Deal!"sabay2x nilang sagot,

Actually mababait at close kami ng mga kaibigan kong to, sadyang mababangis lang talaga sila pagdating sa paborito nilang laro na "Truth or Dare".

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Dali na! bilis!" Alli na mukhang excited pa yata.

"Go na!"Angie na excited din pala, ok cge, sila na excited.

"diba kasama nga kayo? diba? diba?"ako.

"OK" silang lahat na halatang ayaw naman talaga nila.

Nasa gilid na kami ng bahay ni Josh (ang long long time super crush ko), may dala akong guitar, yes, magaling akong kumanta and I play different kind of instruments, kaya heto na, pero syempre It's just a stupid dare, so I wont take it seriously , pero ofcourse, nakakahiya and sobrang awkward parin.

I stepped my right foot,  then left foot, slowly slow slowly, ouch! oh my, nasa harap na talaga ako ng gate nila, itulak daw ba ako ng tatlo.. tsk, ang babait na kaibigan ha, agad namang pinindot ni Marj and doorbell, uhg.. ewan, bahala na si batman.

(Now playing, 1st Lady- Never be Replaced)

baby i love you& ill never let you go

but if i have to boy i think that you should know 

all the love we made can never be erased 

and i promised you that you will never be replaced 

baby i love you& ill never let you go 

but if i have to boy i think that you should know 

the love we made can never be erased 

and i promised you that you will never be replaced 

Crazy Dare (One Shot Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon