Future

46 4 1
                                    

Well since alam kong umaasa ka, malamang pinag hihirapan mong mag aral nang Korean.

Obvious naman na walang mangyayari basta't alalahanin mo na yung author lang talaga ang may chance.

Ibuhos mo man lahat ng hirap mo para lang mag aral ng Korean, mag ipon para concert, wala paring mangyayari sainyo. Truth hurts.

Pero kay author talaga eh, alam nanaman natin na meron talaga yan. ;)) wag magalit.

Ayan na nag-paplano na siya para sa hinaharap na pangyayari..

I know that he's sexy, smart, fun, everything that you wanted in a guy, pero alam mo na. Wala ding mangyayari, PERO YUNG SA AUTHOR TALAGA EH. Sorry not sorry.

Ate, isang ngiti naman diyan oh. Wag nang mapikon po please pag bigyan na ang author mong cute ☺️. Kinikilabutan ka na ba? Okay.

Nahuli kita nag-paplano mag aral sa Korea. May pera nga ba? Para saan? Para sundan tong lalaking to? Alam mo na kung sino. Sinabi ko na sa'yo wala ngang mangyayari! Ang kulit mo eh! Pero yung sa author talaga eh, noh? Hihi.

Hayssss wag mo na sayangin oras mo kakaaral ng Korean na yan. :/ wala ka naman mapapala dahil wala ngang mangyayari! Pero yung sa author talaga eh. Alam mo na. Wag ka nang mag paganda para sa concert! Hindi ka naman din niya mapapansin sa daming tao dun. Author lang talaga nito ang mapapansin. =">

Bwiset amp mag-aaral ng Korean na walang mapapala. Well, kung mag-tatrabaho ka dun okay lang eh. 😂
EH ANG GAGAWIN MO SUSUNDAN MO LANG EH, ALAM MO NANAMAN YUNG Cute na author lang ang you know... 😘

Lul. HAHAHAHHA pupunta daw siyang Korea para masundan siya, wala namang pera HAHAHA. De joke lang. peace.
Basta hintayin ninyo pag nakakita kayo ng article na may GF na siya. Alam mo na kung sino. Ipangarap mo na iyon ang cute mong author. Thx.






















Wala kang chance.

Pogi ni JinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon