Chapter 25: Suddenly

367 11 0
                                    

Rebecca Lei's POV

"Kala mo ikaw lang ha." nakayakap pa rin ako sakanya. ang saya ko, sobra di ko namalayan na nakaisang taon na pala kami ni Gelo, ilang beses na kami muntik mag hiwalay dahil sa ugali namin pareho pero nagagawa naming lumaban dahil mahal namin ang isa't-isa.

Sabi nila dati, highschool daw ang pinaka masayang part sa pagiging estudyante pero hindi ko yun naramdaman nung nasa Australia pa ako.

Buti nalang hindi na ako nag pumigil na ipadala dito, hindi ko pinagsisihan. Kahit na nasaktan ako dahil kay Jayson, parte naman ng pagmamahal diba?

Ang dami na ding nagsasabi na nag mature ako, eh kasi eeeeeee dumating na yong mens kooo hihihihi. Oo late na dibaaa? Actually nag pa check-up na din ako nung 3rd year highschool palabg ako sa Australia and normal lang daw yun. HEHEHEHEHE atleast dumating na siyaaaaa wieeeeee.

"Iloveyou, Lei." narinig kong sabi ni Gelo, pabulong lang yun.

"Iloveyoutoo"

Kumalas siya sa yakap sakin at tila binilang yong mga tao----- I mean classmates namin hihihihihi.

"Ba't wala si kuya?" tanong nito.

Oh-uh.

"Ahm baka naman may ginawa lang si Jayson! oo!"

Kasama kasi si Jayson sa plano ko eeee hmp! nahalata palaaaaa huhuhuhu. Sabi kasi ni Jayson tutulungan niya daw ako kapalit ng pagtanggap ko ng sorry niya huehehe. masakit naman talaga yung ginawa niya, pero tinanggap ko na, nakilala ko naman si Angelo eh. hihihihihi kinikilig akooooo >/////<

*tsup!*

B-bat d-di ako makagalaw!?!?!?!?!?

H-hinalikan niya akooooo >/////<

Sa parking lot >////<

at sa harap ng hs classmates naminn!!!!!!! waaaaaahhh >////<

"Uwi na tayo?" nakayakap siya sa waist ko.

Yung husky voice niyaaaaaaaa I can'tt woooooh.

Hinga, Lei. Hinga.


"TSK! MAY HOTEL OHH!" sigaw ni Prince. Bitter hmp! wala kasing lovelife huehehehehe.


"Ito na oh. Uuwi na," -Gelo

"Sa resort nalang ulit mga bros, bebs." -Ivan


Hindi pa rin ako makapaniwala, as in sobrang nakakakilig yunnnnn!!!!


Pinagbuksan ako ni Gelo ng pinto sa passenger's sear. god, hindi ko kaya kapag nawala siya sakin.

"Nagustuhan mo baby?" tanong niya nang makapasok sa sa loob ng kotse.

Tumango ako sakanya at tinitigan siya habang nags-start ng engine.

Wow. Halos makabisado ko na ata yung itsura niya.

Bigla siyang napagarap sakin kaya ako, eto! Biglang napaiwas ng tingin.


Ha!?!?!?!?! Bakit ako umiiwas!? Boyfriend ko naman si Gelo ha?!?!?!


Narinig kong tumawa siya ng mahina.

"H-hoy wag ka ngang tumawa!"


"Cute mo lang kasi babygirl. HAHAHAHA. btw, nagustuhan mo ba? Happy 1st Anniversary." sumulyap siya saakin at nginitian ako ng wagas.


"Happy 1st Anniversary din. Ang sweet mo sobra, ubos na yung asin sa bahay kasi nilanggam na."

Hinawakan niya ang kamay ko at hinalikan ito habang nagda-drive siya.

Falling in Love to a Childish [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon