Dj's POV
maaga akong gumising kasi firstday of school ko sa elite academy, isa sa pinaka mahal na paaralan sa pilipinas, iwan ko nga kung bakit dun ko naisipang mag aral, e ang mahal ng tuition dun, pero wala lng yun sa mga magulang ko i mean my fake parents, oo ampon lng naman ako ng napakayamang magkasintahan na si, jeon park at yuri park..
hi, ako nga po pala si dara janelle park,17years old, naging magulang ko sina dada jeon at moma yuri nong akoy walong taong gulang palang, kaya hito napa mahal na sa kanila,alam nila ang tungkol sa nangyari sakin, sa pamilya ko pero di nila alam ang sekreto ko, hehehe.
chineck ko ang time, at exact 6am na kaya, tumayo na ako at nag tungo sa banyo, pumasok na ako sa banyo ko na sobrang laki, iwan ko nga feeling ko kuarto na to eh, at nagsimula na akong maligo.
pagkatapos kung maligo ay nag bihis na ako ng uniform ko, isang maikling skirt at blouse na ala sailor moon hahaha, at yun naka sanayan ko na, suotin ang makapal kung glasses at tinali ang buhok, at sinuot ang rainbow kung medyas, sa totoo lng black talaga ang medyas namin yun naman talaga ang original na required ng school, pero kulit ko eh hahaha.
matapos akong magbihis at nag ayos bumaba na ako, at bumungad sakin ang napaka ganda kong moma at pogi kong dada,
"good morning baby princess"sabay nilang bati sakin, sabay kiss sa cheeks."are you ready to rock your new school?? " tanong ni dada sakin.
'uhm opo naman dada,excited nga eh hahahaha ' sabay opo sa mesa.
"ok baby girl kain ka ng marami ok,ubusin mo yang inihanda kong pagkain para sayo, ayaw na ayaw kong ma gutom ka ok",sabi ni moma sabay haplos sa buhok ko.
na tanggal ang panga ko nangmakita ko ang inihanda nya sakin na para bang isang taon akong walang kain dahil sa dami ng pagkain sa plato ko.
"mommma di ako baboy ha,kita mo naman tong katawan ko, walana ngang fats ayokong tumaba no! "pagalit kong sabi sabay pout.
"yun na nga anak dapat kumain ka ng marami, para magka laman ka naman, isang ubo mo na lng ma tutumpagna yang katawan mo, pinapa kain ka naman namin ng maayos, pero bakit ganyan yang katawan mo. "
"moma yan ang tunay na sexy ok" pa proud kong sabi.
"alam mo anak, di yan matatawag na sexy yang katawan mo eh sanakikita ko, hmmm, para kang stick na malapit ng mabali, kaya kumain ka ng marami para magka laman ka"patawa nyang sabi.
"ok na po mama kong madaldal na grabe kong makapag lait sa katawan ko"sabay sobo ng pagkain sa malaki kung baba.
matapos akong kumain nag nagpahatid na ako kay manong, upang ihatid ako sa school,nag pa alam na rin sina moma at dada sakin dahil may meeting raw sila at nag mamadali na.
habang nasa cotse ako di ko maiwasang isipin kung anong mangyayari sakin sa bago kung paaralan, siguro puro bully na lng ang mahaharap ko dun, at isa pa puro mayayaman ang nag aaral dun siguro kamuhian nila ako. hmm bahala na basta isa lng ang dahilan para magaaral ako dun para sa mga magulang ko..
"ma'am andito na po tayo"na balik ako sa realidad ng nag salita si manong.
'uhm sige manong salamat po ha"tumango lng simanong at bumaba na ako sa cotse at umalis na si manong.
"hmmm hello elite academy, my revenge starts here. "
***********
sorry po sha typosssh
kiss kiss chop chop... *-*
BINABASA MO ANG
that nerd is a secret agent
Teen Fictionmeet Dara Janelle park isang multi-campus nerd sa elite academy, kung sa umaga certified nerd sa gabi naman, multi agent in action, ano kaya ang dahilan at nagpanggap syang isang nerd? my first and ever story mga peeps sana magustuhan nyo hehehe at...