Im Nayeon's POV
[BAEKYUN📷☝]
"Kuya!!!" sigaw ko kay Kuya Baekhyun.
"Oh!?"
"Hintayin mo'ko akala ko ba tutulungan mo'ko mag-enrol sa school niyo?" sambit ko.
Nagpromise yung mokong na 'yun sa'kin eh.
"Sorry li'l sis, ikaw nalang. Hinihintay na'ko ng mga tropa ko. Bye mom, sis, alis na'ko!" sigaw niya.
"Kuya!!!"
Hays, nakakainis siya. Hindi naman kasi dapat ako aalis dun sa school ko dati sa States kung hindi lang ako pinilit ni mom dito sa Korea eh. Andito kasi ang business niya at ayaw niya daw na maiwan ako mag-isa sa States. So, magtatransfer ako. Namimiss ko tuloy yung mga kaibigan na naiwan ko dun. Huhuhu.
Back to reality.So ayun, naglalakad ako dahil iniwan ako ng napakasweet kong kuya. Sweet nun noh? Ang sarap tanggalan ng ilong. Aish!! Kainis!
Dinala na'ko ng aking mga paa sa school nila. Habang naglalakad ako, chinecheck ko sa bag yung mga kailangan kong requirements para mag-enrol, kaya hindi ko napansin na may nakabungguan naman ako isang lalaki na may kasama pang anim na lalaki pero one of them caught my attention, maputi, cute at magilagid.
Wah! Crush kona siya promise✋😂❤
[A/N: Mianhae Kenzy😂] "Ayy Anak ng Fita!" sambit ko.Mula sa pagkakayuko ko, inangat ko ang ulo ko para makapagsorry.
"Ay, sorry hah! Pasensya na po talaga!" nahihiyang sambit ko.
"Sorry? Sorry lang? Kilala mo ba kung sino ang nakabangga mo?!" inis na sambit niya.
"Kung sino ka man, sorry talaga." at tumakbo nako palayo.
Ang sungit naman ng nilalang na'yon. Hindi ko nalang pinatulan. Ayoko ng gulo noh!
Matapos kong mag-enrol sa punyemas na paaralang 'toh, pumasok na'ko sa first subject ko, which is Math, ugh I really hateu Mathematics >__<
"Oh, heto na pala yung transferee. Please introduce yourself." sambit ng teacher ko at tumayo naman ako sa harapan.
"Annyeong Haseyo. Naneun, Im Nayeon imnida." nakangiti kong sambit.
"Nayeon! Seat beside me! Neomu aleumdawo! ;"> " sabi nung lalaki kong classmate.
"Shut up, Mr. Kim Taehyung. Ms. Im Nayeon, sit next to Mr. Park Jimin." sambit ng aking guro ng ituro niya yung...
LALAKING NAKABANGGA KO KANINA?! Anak ng teteng baka gantihan niya pa'ko sa ginawa ko kanina?! Mukha siyang badboy at bully. Pero ang hot niya 0__0