Chapter 4

955 46 3
                                    

Im Nayeon POV

Naging okay narin ang lahat para sakin.
Tanggap kona na gf ni Yoongi si Momo at close narin kami ng Bangtan pati nina Tzuyu. Pero si Jimin, he's rude.
Ewan ko ba sa kanya.

Park Jimin POV

Kahit na gustong-gusto ko nang lapitan si Nayeon, hindi ko magawa dahil si Jungkook yung lumalapit sa kaniya.
Oo, nagseselos ako dahil palagi nalang si Jungkook yung kasama niya.
Dinaig pa nga ni Jungkook sina Tzuyu eh.
Si Seulgi? Hindi ko intensyon na halikan siya, siya ang humalik sa'kin.
Hays, naiinis ako sa kanya. Naiinis narin ako sa sarili ko dahil pati mga sarili kong kaibigan, pinagseselosan ko. Especially, Suga-hyung, pati si Jungkook.
Una palang, gusto kona si Nayeon pero ngayon hindi kona siya gusto kase.....

Mahal kona siya...

[A/N: Jimin ako nalang!]

Shut up author-nim.😑

[A/N: Hmp, sungit!]

Habang naglalakad ako, nakita ko si Nayeon kasama na naman niya si Jungkook. Hindi kona kaya.
Sasabog na yata yung puso ko kapag hindi ko pa nasabi sa kanya ang nararamdaman ko. "Oh Hyung, gusto mo?"pag-agkat sa'kin ni Jungkook ng cookies.
"Ayoko siya ang gusto ko" sambit ko.*points at Nayeon*

"Siya ang gusto kong makausap. Kook, excuse us."dagdag ko pa at hinila kona si Nayeon.

Im Nayeon POV

Hinila ako ni Jimin palayo kay Jungkook at nakarating kami sa rooftop.
Ano bang problema ng mokong na 'toh?
Ang higpit ng pagkakapit niya sa'kin na akala mo mawawala ako.

"Ano ba!?"sigaw ko sa kanya.

Duh?! Ang sakit kaya ng grip niya!

"Hindi kona kaya."sambit niya.

"What do you mean?"tanong ko.

Ang labo niya ah.
Yung ekspresyon ng mukha niya ay parang yung mukha ko nun nung nalaman kona sina Yoongi at Momo ay mag-gf/bf na.
Parang pinagsakluban ng langit at lupa😂

"Ganito ba talaga kasakit yung nararamdaman mo kapag nakikita mo si Momo at Yoongi?" tanong niya.

"Psh. Nakamove-on na'ko dun. Atsaka nandiyan naman si...
Nandiyan naman kayo, I mean maraming pang ibang lalaki diyan."sambit ko.

"Ganun lang ba kadali para sayo yun? Na tanggapin ang lahat?"tanong niyang muli.

"Hahaha, oo naman."

"Bakit naman?"

"Hindi ko alam kung bakit mo tinatanong toh pero, crush ko lang siya hindi ko naman kasi siya mahal eh..."sambit ko.

"Naniniwala ka ba sa mga rumors na kumakalat na gusto raw kita?"tanong niya.

"Hindi, hinalikan mo nga si Seulgi tapos gusto mo'ko?"tanong ko sa kanya.

"Nayeon, hindi ko naman intensyon na gawin yun eh, hindi ko siya hinalikan. Siya."sambit niya.

Nagulat ako ng niyakap niya 'ko

"Please let me hug you. Kung hindi ka naniniwala na may gusto ako sayo, pwes maniwala kana dahil gusto kita, gustong-gusto."sambit niya na ikinagulat ko. OMG!

Panaginip lang ba'toh? Bakit ako kinikilig? Wahaha😂Actually, sa tuwing lumalapit siya sa'kin bumibilis ang tibok ng puso ko.
Tulad nalang ngayon.

"Hindi lang kita gusto, mahal na kita."dagdag niya pa.

"Hindi ko--"

"Alam ko hindi ako ang mahal mo *smiles bitterly*pero Nayeon, just LET ME LOVE YOU..💜💜💜"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Support #JimYeon!! #NaMin Saranghaeyo Chinguyaa~❤

Let Me Love You❤ (Jimin Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon