Started: 06/08/12
(Naisip ko ito sa mismong araw na ito pero nagaalangan akong ipublish. SO kung di man sa mismong araw na ito ko pinost ang Prologue ay un lang po ay dahil sa pag-aalangan ko. Salamat)
A/N : First story ko po ito so sana wag kayo maging harsh, PLEASE.
Kung may pagkakaparehas po ito sa ibang story wag niyo po akong awayin dahil naisip ko po ito bago ko pa makita ang mga iyon. Naisip ko itong ilagay sa wattpad for FUN. Di po ako magaling na writer kaya wag po sana kayo magexpect na magiging kasing galing ko po ang ibang writers dito sa wattpad gaya nila Alesana_Marie at Aril Daine. Salamat po sa mga nakakaintindi.
Masyado na ata mahaba ang A/N ko. O siya eto na.
(Feeling ko naman may nagbabasa neto? Feeler much ako. HAHA. Pero kung may makatuklas man nito. Salamat po.)
- Secret Nightmare
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
PROLOGUE:
Sabi nila isa akong NERD.
Hindi nila alam ang tunay na ako.
Hindi ko ito pinapakita sa kanila.
Ayaw kong ilabas ang aking katauhan sa likod ng Nerd look ko.
Ayaw kong may nadadamay na iba kaya isang sikreto kung sino ako.
Isang sikreto na iilan lang ang nakakaalam.
Isang sikreto maaring magpahamak sa kung sino man.
Sikretong sobra kong tinago.
Kahit pamilya ko ay hindi alam.
Ang sikretong mga kasama ko lang ang nakakaalam.
Pero kahit gaano ko itinago ito.
May isang tao pa rin ang nakaalam.
Ano na ang mangyayari sa amin?
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
A/N: Okay po ba ang prologue? First time ko ito eh. Dapat ko po ba itong ituloy? Pavote naman po o kaya pacomment kung ano tingin niyo dito oh... Undefined plot line pa po yan eh. kung ano-ano lang ang pumapasok sa utak ko... Pagpasensyahan. Di po ako beteran na manunulat. Ako po ay isa lang feeling writer. Kamsahamnida!
- Secret Nightmare™
© All Rights Reserved 2013
BINABASA MO ANG
°•°•°THE TITANIUM PRINCESS °•°•° (Super Slow Update)
Teen FictionFORMER THE GANGSTER NERD. SAME CHARACTERS DIFFERENT TITLE. :D P.S: THE GANGSTER NERD IS TOOOOO COMMON SO I CHANGE IT ANYWAY. P.P.S: Read the PROLOGUE :D -Secret Nightmare