Một năm êm đềm trôi qua , ngày 30 tháng 12 lại tới trong sự háo hức của một cậu bé sắp được 9 tuổi .
" Con làm gì mà cứ nhìn ra cửa hoài vậy Taehyungie ? "
" ... Minie ...."
Bà Kim phì cười , mới sáng nay qua nhà người ta mời sinh nhật rồi ở tới tận chiều , vừa về nhà chưa đầy một tiếng đã ngóng người ta tới , có phải con bà " yêu " hơi con dâu Minie rồi không ?
" Còn 30 phút nữa mới đúng giờ mẹ dặn con mời , ngóng làm gì ? "
" Không có , con mời sớm hơn 30 phút "
Đồ con nít quỷ ! Bà Kim thật sự đau não với thằng con của bà rồi !
KÍNG KOONG
" Minie ! "
Vừa nghe tiếng chuông cửa vang lên , Taehyung phóng như bay ra mở cửa , tâm trạng là đang cực kì phấn khích .
CẠCH
" Min... Cô là ai ? "
Bên ngoài là một cô bé trạc tuổi Taehyung , khuôn mặt xinh đẹp nhưng có gì đó ... không an toàn ...
" Chào , mình tên Jung HaIn , mình mới chuyển tới hôm nay , nhà mình ở sát bên cạnh và mình có ..."
" Tôi không quan tâm , mạn phép mời cô về cho ! "
Lời Taehyung như gáo nước lạnh tát vào mặt cô bé , khiến cô xụ mặt bỏ đi .
" Là ai vậy TaeTae ? "
Chất giọng ngọt ngào quen thuộc vang lên , Taehyung quay phắt lại , mắt sáng rỡ khi thấy người mình chờ đã đến .
" Bấm nhầm nhà thôi , Minie , bác Park , mời cả nhà vào ạ ! "
Cục bông nhỏ bé kia bỗng nhiên sà vào lòng Taehyung , mềm mềm , thơm thơm như cái bánh bao nhỏ .
" Tặng TaeTae ! "
Taehyung nhận lấy hộp quà bé xinh trong tay người nhỏ , lòng vui vui nhưng vẫn thấy thiếu .
" Còn thiếu 1 thứ ..."
" Ơ ... thiếu ...thiếu gì TaeTae ? "
Taehyung biết mình thành công trong việc làm cục bông hoảng , liền theo đà đưa mặt ra , ý chỉ : " Thiếu cái hôn của em "
Jimin thấy TaeTae đưa mặt lại , nghiêng đầu tỏ vẻ hiểu ý , rồi tít mắt cười , chu môi hôn lên má người kia một cái thật kêu !
" Thoả mãn " là từ ngữ duy nhất trong đầu Taehyung lúc này ~~~
Trong bữa tối , Taehyung chỉ bám mỗi Jimin , chốc chốc lại gắp cho mèo nhỏ miếng tôm chiên hay sườn nướng , hay là vươn tay ra béo nhẹ cặp má phúng phính trắng hồng kia , hoặc đơn giản hơn chỉ là quay sang nhìn mèo nhỏ ăn , rồi lấy khăn lau miệng cho mèo nhỏ khi dính sốt . Bốn vị phụ huynh ngồi cạnh thì giả vờ không quan tâm nhưng lại chú ý rõ từng hành động của 2 đứa trẻ . Mẹ Kim mẹ Park nhìn con trai con dâu tình tứ , không nén nổi đau thương trong lòng vì vớ phải tấm chồng vô tâm như ông Kim ông Park đây .
" Khụ , Taehyungie à , 2 bác sang đây chưa có mua quà gì cho cháu , giờ cháu nói đi , cháu thích gì muốn gì đều cho cháu ! " - Bà Park nhanh lẹ cắt bỏ cái phông nền đầy tim hồng xung quanh
" Ấy , làm vậy rồi Taehyung nó hư ra ! "
" Minie ..."
Tiếng cậu bé vang lên nhẹ nhưng chắc chắn .
" Minie ? Ý cháu là quà của Minie là đủ rồi hả ?"
Taehyung lắc đầu nguầy nguậy , ánh mắt di chuyển qua người bên cạnh , đồng thời dùng tay kéo luôn người ấy vào lòng .
" Bác tặng cháu Minie được chứ ạ ?"
Cậu bé giương ánh mắt nhìn thẳng vào bà Park , hai tay gắt gao ôm chặt hơn người nhỏ trong lòng .
" Cái này ..."
RẦM
Bên ngoài cửa vang lên tiếng động lớn , ông Kim chạy vội ra , Minie vì hiếu kỳ liền cọ quậy trong lòng Taehyung . Biết ý , Taehyung nắm tay Jimin dắt ra ngoài cửa .
Trước cửa là một cô bé nằm ngã sõng soài trên nền đất , có vẻ do choáng nên đi đứng choạng vạng , đầu đập vào cửa nên mới gây ra tiếng động lớn khi nãy . Ông Kim bế cô bé đặt nằm ngửa , lên tiếng :
" Hình như là con của hàng xóm mới cạnh nhà ."
" Cơ họ hình như đi vắng lâu rồi , từ khi chợp tối em có thấy họ bật đèn nhà đâu ? " - Bà Kim thắc mắc
Jimin mắt sáng ngời ngợi ở sát bên Taehyung , đầu cứ quay qua lại , hết hỏi Taehyung lại nhìn ra chỗ ba mẹ . Taehyung lướt mắt qua cô bé kia , trong đầu nghĩ : " Ai thế nhỉ ? "
Lát sau , mọi người đưa cô bé vào nhà và sưởi ấm . Họ định rằng lát sẽ chạy qua xem nhà bên về chưa rồi đưa con bé trả ngay . Mẹ Park còn tốt bụng nấu ít cháo thịt băm cho cô bé , chờ nó dậy sẽ cho ăn .
" Ư ...Um .."
Đôi mi dài cong kia khẽ nhấc lên , cô bé đã tỉnh . Ánh mắt của cô đảo quét một vòng những người xung quanh , sau nhận ra có mặt con người đuổi cô lúc chiều . Ông Park cất tiếng hỏi :
" Chào cháu , cháu tên gì ? "
Cô bé ngập ngừng , song nhỏ nhẹ trả lời :
" Cháu là Jung HaIn ạ ! "
" A , vậy HaIn a , cháu có quen ai ở đây không ? "
Cô bé lắc đầu , sau như nhớ ra điều gì đó , liền đưa mắt nhìn qua phía Kim Taehyung . Taehyung nhìn , cái nhìn sắc lướt qua mặt cô bé kia .
Bỗng nhiên .... cô bé đó ... nhảy xuống giường và ...ôm chầm Taehyung .
---------------------------------------------------
Hường trước đã rồi tính ngược gì thì tính 😂😂😂
Cmt nhận xét cho tui với ❤️😍❤️ jessho0209 Chimmyyyyy Lyun95z TrnnBo0 Pichii_ss#붐