****Characters
Yelena- an unfortunate girl that will accidentally meet the seven princes of hell. The chosen one.
(Soon you'll know why)Gula
Prince of Gluttony-
(Gluttony means the over consumption of anything to the point of waste.)
- the youngest among them.Situs(saytus)
Prince of Sloth-
(Sloth- laziness)
-the sixth princeLux (Lax)
Prince of Lust-
(Lust- it's a strong desire of sexual nature)
-the 5th princeLivor
Prince of Envy
(Envy- resentful desire of something possessed by another.)
-the 4th princeAvari
Prince of Greed
(Greed- a selfish desire for more than is needed.)
-3rd princeIra
Prince of Wrath
(Wrath- great anger)
-2nd princeFlatus (fleytus)
Prince of Pride
(Pride means sense of ones own worth)
-The oldest among them-----------------------------
Hindi ko na po nilagyan ng kung anong itsura nila makikilala nyo naman sila sa kwento.Nilagyan ko narin ng meaning para sa hindi nakakaalam and thanks to google para jan😂😂
Their name came from greek word although pambabae talaga
pero parang pang neutral naman so ayun nilagay ko nalang.enjoy reading guys 😊😊
-----------------------------------------
Before the accident
Someone's POV
Nakita ko ang nangyari actually nakikita ko naman lahat ng nangyayari sa kanya pero pinipigilan kong makialam dahil gusto kong matuto siyang ipagtanggol ang sarili niya pero dahil sa pagprotekta niya sa magulang niya ay hindi niya magawa na protektahan ang sarili niya. Pagkaalis ng mga babaeng bumugbog sa kanya ay nakita ko ang kahabag habag na itsura niya napakuyom nalang ako ng kamao hindi ko na mapapalampas ito.
Umalis na ako sa pinagtataguan ko bagamat labag ito sa kalooban ko ay pinili ko na umalis at pagbayarin ang gumawa nito sa kanya naglakad na ako at nagpanggap ulit na katulad nila.
Pumunta ako kung saan naroon ang mga gamit kung saan magagawa ko ang paghihiganti ko para sa kanya kung tutuusin ay kayang kaya ko siyang gawing abo nalang pero masyadong madali naman iyon para sa kanya.
Napangisi nalang ako sa aking naisip Ivy humanda ka.
Third person
Masayang nagtatawanan ang magkakaibigan habang naglalakad papuntang cafeteria.
Sobrang satisfied si Ivy dahil sa nangyari kay Yelena.
"You know what girls? I really like seeing that bitch suffer nakakainis talaga pagmumukha niya and today I'm really happy dahil nasobrahan siya sa bugbog and thanks to all of you and dahil dyan choose whatever food you like and I will pay for it!" Nakangising sabi ni Ivy at tuwang tuwa naman ang mga alipores niya.
"You're so mabait talaga Ivy thats why we like you eh!" Maarteng pagkakasabi ng isa nyang alipores.
"IKR!" Sabay flip ng hair at nagderetso na sila sa favorite spot nila sa cafeteria.
BINABASA MO ANG
SEVEN PRINCE OF HELL(the Seven Deadly Sins)
Fantasy#Fantasy "Hindi man ako anghel pero asahan mo na palagi akong nakabantay sayo...Yelena" Isang babaeng may masaklap na buhay ang mapupunta sa mundo na walang kahit na sino ang gustong makapunta. An accident that will change everything. Let's find out...