THẦN Y HOÀNG HẬU

23.8K 47 13
                                    

Tác giả: Vô Tình

Thể loại: xuyên không, tình cảm

Tình trạng: đang viết...

Mở truyện: Hạ Thanh Vân là sinh viên Đại học Y của thành phố X, một lần đi học về bị tai nạn giao thông, linh hồn lạc vào một thế giới khác, là Hạo Thiên vương triều, nhập hồn vào thể xác của Hạ Tử Vân, con gái của một đại danh y nổi tiếng. Cha nàng bị kẻ thù sát hại, nàng may mắn chạy thoát, gặp được Lăng Hạo Quân, một cao thủ võ lâm, và cũng là người có quyền lực nhất Hạo Thiên vương triều...

Chương 1: Gặp gỡ

- Két tttttttttttttttt.....!

Một chiếc xe phanh gấp trên đường lớn, nhưng đã không còn kịp, cô gái đang băng qua đường ngã xuống, bất tỉnh.

- Mau gọi xe cấp cứu đi...

- Ai đó gọi xe cấp cứu đi...

- Tội nghiệp cô gái quá...

Tiếng người nói xôn xao, cuối cùng thì xe cứu thương cũng tới, vội vàng đưa cô gái vào bệnh viện.

- Vân Nhi, tỉnh lại đi...

- Vân Nhi, Vân Nhi...

Hạ Thanh Vân, 21 tuổi, trên đường đi học về đã bị tai nạn giao thông, tử vong lúc 17h30 ngày... tháng... năm...

Lần cuối cùng Hạ Thanh Vân còn mơ hồ nhận biết ở thế giới này là tiếng mẹ gọi thảng thốt... và cô dần chìm vào giấc ngủ, một giấc ngủ lâu thật lâu, không bao giờ tỉnh lại để có thể ngắm nhìn lần nữa thế giới xinh đẹp này.

************************************************************

Không biết trải qua bao lâu, Hạ Thanh Vân tỉnh lại, tay chân như bị gãy rời, máu chảy thấm xuống cả nền đất. Trong mơ hồ, cô đã nhận thấy sự lạ lùng. Cô đang nằm trên sàn của một ngôi miếu cũ, bức tượng phật sau lưng đã gãy tay, mọc nấm mốc, trên sàn phủ ít rơm rạ, cảnh tượng vắng vẻ.

- Sao ở đây vẫn còn chùa miếu hư hỏng thế này?

Lần nhìn xung quanh, tơ nhện giăng mắc khắp nơi, cô thở dài ngao ngán.

- Á AAAAAA.... Trời đất ơi!!

THẦN Y HOÀNG HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ