Azalea's PovThis is the day that I need to be ink. Hindi sa natatakot ako. Meron na din naman akong tattoo sa likod. Kaya lang ako kinakabahan kasi once na nag palagay ako. It means I will serve the Mafia and I will assassinate for them.
"Are you ready?" tanong sakin ni Aldus habang inaayos yung gamit nya pang tattoo.
Yes, sya ang mag tattoo sakin. Ngayon ko lang din nalaman na marunong pala sya. Sya din daw ang nag tats kay Shani at Gian.
"Ah? Siguro?" Sagot ko dito.
"Huh? Bakit parang di ka sigurado?"
"Aish! Sige na. Game na."
"Okay. San mo ba ipapalagay tsaka anong weapon?"
"Katana. Tsaka sa left shoulder ko."
"Pwesto kana."
Napa hinga muna ko ng malalim bago pumwesto. This is it! Para sa mga katanungan kong kailangan ng sagot. I hope this will be worth it.
---
Nandito na kami ngayon sa office ni Sir Atrio. Gusto nya daw kasi makita ang tattoo ko. Tch.
"Napaka ganda. Bagay na bagay sayo." Pang uurat nya sakin.
"Tsss."
"Haha! Dahil markado ka na. Bibigyan na kagad kita ng mission."
Napataas ang kilay ko sa sinabi nya. Mission daw. Ano kmi FBI? Tss. May ipapa patay kamo.
"Ano?" Simpleng tanong ko dito.
"Kill the businessman named Henry Ong. May utang sya sakin ng sampung million, at mukhang nakalimutan nya na ata." Sabi nya habang humihithit ng tabako nya.
"Okay. And then?" Tanong ko. Alam kong di sya papayag na hindi mababayaran ang itang sakanya.
"Syempre pagbayarin mo muna bago mo patayin. And take Aldus with you." Nakangising sabi nito.
"Why?" Sabat ni Atrius.
"This is the first time that she will assassinate. Aldus is the best companion. Si Azalea parin ang papatay at si Aldus ang magiging look out nya. Gawin nyo na yan mamaya "-master
"Master baka pwedeng ako na lang!" -singit ni Gian.
"At bakit ikaw?"-master
"Wala lang master."- sagot nito sabay kamot sa batok.
"Relax Gian. Next time ikaw naman ang kasama nya. Sunod si Shani." -master
"Why me Master?! I don't want to be with that whore."- reklamo ni Shani at may patayo tayo effect pa. Tss. Ini inis talaga ko nitong babaeng to.
"Wow! Me a whore?! So what do you call yourself?! A slut?! You've reached the limit bitch!" Singhal ko dito sabay suntok ko sakanya sa mukha na sadyang ikinagulat nya. Serves you right bitch.
"How dare you!" Susugod nadin sana sya sakin pero naunahan na sya ng sigaw ni Master Atrio.
"ENOUGH! What the hell is wrong with you ladies!?"
"Ask that bitch! Tss. I'm out of here! Let's go Alds." Paalam ko sakanila.
Nakakayamot! Magawa na nga lang yung pinapagawa ni Master, atleast dun makaka pag labas ako ng inis. That bitch is really gettin into my nerves. Damn.
----
Aldus Pov
This girl is really interesting. Nandito na kami ngayon sa labas ng bahay ni Mr.Ong. Nandito kami sa may puno at nagmamanman. 9PM pa lang. May bisita si Ong kaya dipa namin magawa ang plano.
BINABASA MO ANG
Assassin Princess (COMPLETED on DREAME)
AkcjaShe only want is an answer. She only want is revenge. But how did she came up as the Assasin Princess? Story Genre: Action and Romance Started: April 28, 2018 Finished: May 27, 2019 Highest Rank Reached: #2 in Action - April 18, 2020