AUTHOR'S NOTE: Please spare some time and listen to the song at the right side of the page. That song was composed by my boyfriend, im sure you'll gonna like it as guys! You can also check some of his song at youtube just type Ian Rondilla and you could see some of his original song!
During 16 years i didn't have any friends, I didn't hang with groups, and I didn't depend on anyone.
I was always ALONE.
No strange obligations, neither plus nor minus, it's best to be alone. THAT'S WHAT I ALWAYS THOUGHT.
Ako si Anica Patrice....
A certified LONER, hell who wants to have a friend that in the end will be your worst enemy?
I wont take the risk, having FRIENDS is such a pain in my ass.
"Hoy PANGET.. ang kapal naman ng mukhang mong dumaan sa harap ko?!" sigaw ng babae sa harap ko, hindi ko nalang siya pinansin, immune na kasi ako sa mga pangbubullies nila.
"HOY KINAKAUSAP PA KITA!" sigaw niya saken saka niya ko tinulak.
"Tssss, panget!" asar niya pa saken saka sila naglakad palayo, dahil sa pagtulak niya saken ay nagasgasan na naman ako, well sanay na ko magasgasan or masugatan sa tuwing binubully nila ako, that's why lagi akong may dalang band-aid sa pockets ko.
Agad kong kinuha ang band-aid at inilagay sa sugat ko.
"Tsss, kawawa naman,..." rinig kong usapan ng mga grupo ng mga babae sa likod ko. I dont need your symphaty.
.
.
.
.
.
Im here at our room, waiting for our teacher, as usual maingay ang klase may bago ba dun?
"Ang saya kagabi ano? Grabe ang daming magagandang chiks?!" rinig kong usapan ng mga lalaki sa likod ko, ah oo nga pala, sa likod ko nga pala nakaupo ang pinakasikat na lalaki sa campus namin, si VON. Sa totoo lang, hindi ko malaan kung bakit ang damng nagloloko sa lalaking yan, tsss.
"Onga, kaya lang un pinaka cute parang ang gusto eh etong si VON..."
"As if I care.." rinig kong sagot ni VON, well VON is some kind of SNOB. pero babaero. The truth is, i like him, in a way i dont know why, and i dont understand HOW? basta naramdaman ko nalang. And isa pa, who wants an ugly girl like me? a LONER ? an OUTCAST.
Pansin ko lang when it comes to girls, malimit lang siya magsalita, he didn't give a damn, and under my observations too, babaero siya in a way ..., paano ko ba sasabihin to, if he likes you, or he wants to play with you he will actually kiss you, and that's it, at kapag nakuha na niya ang lahat ng gusto niya sayo, he'll gonna dump you like a trash. WHAT A PATHETIC GUY ...
Medyo nabored na rin ako kaya kinuha ko ang ipod ko, saka ako nagnob sa table ko, matutulog nalang ako, medyo nakakatulog na ko ng biglang.....
*BOOOOGS!*
*BLAG*
Biglang may pumwersang humila ng upuan ko dahilan para malaglag ako, nauntog pa ko sa desk ko... napahawak ako sa ulo ko, medyo masakit un ginawa nila saken,
BINABASA MO ANG
LONER (ONE-SHOT)
Romance"WHA----" and before i complain again, he leaned forward to me and claim my lips, its not like the kiss he do a while ago, this time, his lips is moving unto mine, .... i dont know why, but i can't push him nor complain what the hell is he doing to...