Zhang Yixing. Các người có yêu thương anh ấy?

8 0 0
                                    

Tại sao mấy người có thể gọi tên OT8 một cách trơn tru và không biết ngượng miệng vậy nhỉ?
Với mấy người EXO chỉ có 8 thành viên thôi sao? Chẳng nhẽ Yixing anh ấy là mảnh ghép thừa?
Anh ấy cũng là thành viên EXO mà, cớ sao các người coi anh ấy là người lạ?
Xin mấy người đó, sống phải có trái tim chớ! Cha mẹ mấy người không dạy mấy người sống phải biết yêu thương à?
Yixing, trong mắt tôi, trong tim tôi luôn là mảnh ghép không thể thiếu, anh ấy không hoạt động cùng với nhóm bởi vì bận quảng bá ở Trung Quốc, các người vô tư nói anh ấy không phải thành viên EXO. Tin được sao? Chưa đính chính tôi chưa tin nhé!
Nói yêu anh nhưng lúc nào cũng OT8. Còn OT9 thì sao, nên nhớ còn 1 người mà các người lãng quên, anh ấy cũng là EXO Lay mà, tại sao các người lại vô tâm bỏ rơi anh ấy?
Ừ, cho là anh ấy ít hoạt động chung nhưng ít nhất mấy người cũng hãy lên tiếng bảo vệ anh ấy chứ. Anh ấy bị ngất vì làm việc quá mệt mỏi, EXO-L chúng tôi đã rất xót xa vậy mấy người lại làm gì? Nói anh ấy giả tạo? Đầu các người làm bằng thứ gì vậy? Có ai lại lấy sức khoẻ của mình ra làm trò đùa?
Anh ấy bị mắc căn bệnh máu khó đông-căn bệnh trong 35000 người mới có một người mắc phải, anh ấy luôn cố bảo vệ mình tránh khỏi những va chạm chấn thương. Nhưng bác Man à, bác đã làm gì với anh ấy, bắt anh ấy làm nhiều vậy? Tôi tự hỏi tại sao trong bao người lại là anh ấy bị bệnh?
Mấy người biết không, mỗi lần anh ấy nhảy nhót trên sân khấu nhảy nhót là tim chúng tôi muốn rơi khỏi nồng ngực rồi, chỉ đến khi anh an toàn bước khỏi sân khấu chúng tôi mới thở phào.
Tôi không tự nhận mình yêu anh ngay ngày đầu nhưng sẽ luôn bên anh từ giờ về sau.
Tôi là EXO-L, là XBack, mong mọi người hãy yêu thương và tin tưởng anh ấy thật nhiều. Yêu anh ấy mọi người sẽ không thất vọng đâu!
Và xin nhớ, EXO là OT9 not OT8!!!!

Tâm sự với người tôi thương-EXO. Where stories live. Discover now