FallisPOV
"XIUMIN!!! CATCH ME IM FALLING!!!" nakaramdam ako sa likod ko ng kamay
"Xiu?---" Minulat ko na ang mga mata ko. O.O
"Fallis, Okey ka lang ba?"
"Lo...gan?"
"Tsk! para ka namang nakakita ng multo. Haha." tumayo na ako ng maayos
"Gwapong multo." Pabulong kong sabi
"Hmm, Ano yun Fallis?"
"Ah! Sabi ko salamat."
"Hmm. Syempre may bayad yun.." *Ngisi* Gosh! I'm gonna die!
"A-ano?"
"Samahan mo ko sa Cateen. Please!?" Nagpacute pa sya. Logan please stop that lalo akong nagkakagusto sayo e.
"Sur--" Di pa ko tapos magsalita ay hinila nya na ako. Waaaah! Hawak nya kamay ko. >/<
***
"Fallis, Ano gusto mo?"
"Ikaw.." walang sa sarili kong sabi
"Haha. Ano?" Bigla naman akong natigil sa pagddaydream ko. Sheeeezh! nandito na pala kami sa cateen.
"H-ah? A-ano sasabi ko?" Crap! mukha akong tanga.
"Haha. ang kulit mo. Sabi ko ano gusto mo?"
"Ikaw nga.. este! Hamburger tsaka coke in can, ito yung pera Oh." Inabot ko sakanya yung pera
"Naah! Libre ko." Sheeeezh! kahit papano Okey din pala yung pagtanggi ni Xiumin e. Atleast kasama ko yung Crush ko libre pa ko.
"Salamat, Sige hahanap lang ako ng table." Tumango lang sya.
Agad naman akong nakahanap ng table ng pang dalawahan lang. umupo na ako dun at hinintay si Logan.
Maya maya din naman ay dumating na rin sya. nagsimula na kaming kumain kaso biglang tumunog yung Cellphone nya at nagpaalam.
"Hmm. Fallis kailangan ko ng umalis may practice pa kami eh. Pasensya na."
"Ha. Sige lang, Salamat." Sabi ko at ngumiti tumayo na sya at nagwave.
Tsk! Dito muna ako, nakakainis kasi si Xiumin e. Bahala sya sa buhay nya.
Maya maya ay may lumapit sakin na mga clown este lumapit sakin ang 3J. XD
"Look girl, Si Fallis the Bitch." Maarteng sabi ni Joy. She's one of my Enemies.
"Haha. kanina nakita ko sya tumatabok kasama si Xiumin at magkahawak pa ang kamay.. at kanina nakita ko din sya na kasama si Logan magkahawak din ang kamay." Sabi pa ni Joy sa dalawa nyang kasama na enemies ko din.
"How flirt you are? Nasayo na nga si Xiumin pati ba naman si Logan aagawin mo?" Jane
"Yeah! Inagaw mo ang papa namin!" Justine (Girlalu) Silang tatlo ang araw araw na nagsasabi sakin ng flirt, bitch, loser at iba pa. Since day one inis na sila sakin and I dunno why?
Tinaasan ko sila ng kilay.
"kailan pa sila naging sa inyo?" mataray na tanong ko. napatingin ako sa paligid ang daming tao. napatingil sila sa sinabi ko at nagtinginan
"Eh bakit ikaw? Diba hindi naman sila sayo eh bakit wagas ka makadikit sa kanila?" -Joy
"Tss. wala ba kayung isip? Ano nasa utak nyo TAHO?" Taho yata laman ng utak nila e, hindi nag iisip bestfriend ko kaya si Xiumin at si Logan friend ko pa lang. (Soon to be boyfriend. Haha, Feeler ako. XD)
"Aba't!" lumapit sila sakin at pinagtutulak ako. Shit lang! tatlo sila isa lang ako. Medyo mataas pa naman tong upuan, (Maliit kasi ako kaya natataasan ako)
"Ano baaaa!" sigaw ko hindi parin sila tumitigil sa pagtulak, nagulat ako ng bigla nalamang akong buhusan ng tubig ni Joy at tinulak ako ng pagkalakas lakas and by that nahulog ako sa inuupuan ko. Shit ang sakit ng pwet ko.
"Yan ang nababagay sa malandeng katulad mo. Hahaha!" Joy
"Go to hell!" Sigaw nilang tatlo. Di ako papatalo, tumayo ako nginitian sila at tinaas ko ang isa kung kilay
"Owww!? I've been there, but they kicked me out because I'm hotter than hell." *smirk*
*Clap* *Clap* *Clap* *Clap* -mga nanunuod. boset tong mga to di manlang ako tinulungan kanina nung pinagtutulak ako.
tinignan ko ulet silang tatlo. gigil na gigil Grabe na etuuu!
"Be ready bitch, di pa tayo tapos."-Joy at nag dirty finger pa sya sabay walkout. lumabas na ako ng Canteen basang basa yung uniform ko.Kaenez! buti nakasando ako at di halata yung bra. XD
Pumunta ako sa looker titignan ko baka may extra uniform ako.
*Hanap* *Hanap* *Hanap* *Hanap*
sa kasamaang palad wala! Huwaaaw! nilalamig ako. T____T kahit White T-shirt lang sana may mahulog mula sa itaas.
Umupo ako sa sahig, nilalamig na talaga ako.
"Oh?!" Inangat ko ang ulo ko at nakita ko si Xiumin hawak nya ang isang puting T-shirt. kinuha ko ito yayakapin ko sana sya kaso lumayo sya.
"Uso magbihis. baka mabasa ako." Arte nitong lalaki na to.
"Artee!" Sabay belat' :PPP
"Tss. isip bata, magbihis ka na! mukha kang basang tukmol este sisiw sa itsura mo."
"Samahan mo ko sa CR." hinawakan ko yung dulo ng uniform nya at hinilahila ito
"Hey! stop that! Magugusot yung uniform ko. Sige na sasamahan na kita." Pagsuko nya. XD
pumasok na ako sa CR. nagulat ako ng pati sya ay papasok.
"Oy! san ka pupunta?" pagtatanong ko
"sabi mo samahan kita sa CR?" Toink? Hahaha! Adik talaga tong lalaki na to.
"Haha. Jan ka lang sa labas." tapos sinarado ko na yung pinto.
***
Naglalakad kami ngayon ni Xiumin papunta sa room namin.
"penge." nilahad ko yung kamay ko kaso tinaas nya yung pagkain nya
"Diba kumain ka na?" Tss. ang damot. kain ng kain ang taba nya na kaya.
"Ehhh! Ang damot mo penge na kasi!" tumalon talon ako para maabot ko iyon konti lang naman ang agwat ng height namin e kaya pati sya tumatalon para di ko maabot. Haha.
"Xiumin naman e!" Tumalon ako kaso bigla akong natapilok at bumagsak kay Xiumin kaya nakahiga kami ngayon sa hallway nasa ibabaw nya ako.
*Dub* *dub* *dub* *dub*
Naririnig kaya ni Xiumin ang puso ko? Waaah! kailangan kong tumayo baka naririnig nya kaso parang ayaw yun ng katawan ko. nakatingin kami sa mata ng isa't isa.
matagal din kami sa ganung posisyon ng biglang..
"EHEM!!! Ano yan!?" isang boses mula sa likod namin..
Cabelza<3
BINABASA MO ANG
Catch me I'm falling
FanficEXO SERIES #1 [Kim Minseok FF] "Falling is my hobby and catching me is his hobby." STATUS: C O M P L E T E D