Author's Note

9.4K 129 66
                                    

Author's Note

The Gangster's Love-; Sa totoo niyan ang original na title nito ay The Badboy's Love pero alam ko sa'inyo ay sang-ayon na kung ano na talaga ang nakilala niyong pangalan ng storya.

Di ko inaasahan na magsusulat ako, sinabi ko sa sarili ko. Kapag ba bumalik ako sa pagsulat ay makakaya ko ba ang mga pagsubok.

To be honest; 50% Fiction at 50% Reality ang ginawa ko dito. Si marco, kung naimagine niyo. Badboy look, gwapo at matangos ilong higit sa lahat magaling kumanta. Baka may mag-tanong dyan kung may pagka-reality at kung meron legit na Marco yung nag-exist? Ang sagot ko dyan, Yes, Nag-exist po ang marco pero may times na hindi siya ang main focus ko. Basta, kung may tanong kayo just put your question sa comment section.

Sila Althea (Thea) at Anne naman tayo, binase ko naman ito sa mga kabanda ko at minsan sa mga nakapaligid sa'kin na (Close Friend ko)

Gusto ko i-dedicate itong storya na ito sa family and friends ko.

Mysterious man ako at di nila alam dahil iilan lang ang nakaka-alam na nag-susulat ako ng storya.

Gusto ko pasalamatan si God, dahil kung wala siya, yung always pray ko na sana wag G na G yung mga readers ko dahil gusto nila update agad and yung pray ko na sana maintindihan nila ako, someday.
Walang impossibe kay God, Basta maniwala ka lang sa'kanya walang mawawala sa'tin.

Lastly sa mga Akiiinatics, MarKesh Fan, Heartless Babies. I don't know, kung ano talaga legit name natin, isip nga kayo. Charrot! So' ayun nga, kung wala kayo, di matatapos ito. Kung wala kayo, di niyo masasaksihan ang love story nila Marco at Kesha, Kung wala kayo, Di niyo mahahanap ang isang tulad ko. Char~ Syempre lab na lab ko kayo, walang halong plastik! Sa mga nag-add sa reading list nila, Sa mga nag-message sa'kin, Sa mga tadtad comment ng Update minsan naiiyak nalang ako kasi kailangan ko ng feedback and Reactions niyo sa chapter kaso makukulit kayo e' sa mga Silent Reader I love you! Thank you, Again!

I don't give soft copy guys, sorry!

And Finally posted na ang book 2, 'Bittersweet Tragedy.'

Punta nalang kayo sa works ko then nandun lang yun makikita niyo agad.

Started: December 04, 2016
End: December 10, 2017

Thank you and I miss you guys! Happy Merry Christmas, Everyone!

xoxo,
Heartless_Queen Signing Off!

The Gangster's Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon