[Chương 2 - Phần I] Bộ ba mới nổi

2.3K 177 10
                                    

" Taurus Avery! Cậu đâu rồi? Ra đây cho tôi!" - Một cô gái xinh đẹp hét om sòm trên hành lang. Cô thực sự rất giận nha! Cái tên này sao có thể bướng bỉnh như vậy chứ.

Cô giơ cây cọ vẽ của mình lên không trung rồi vẽ nguệch ngoạc vài đường nét. Từng động tác của cô đều uyển chuyển, dịu dàng mà cũng không kém phần dứt khoát, cá tính khiến cho mọi người say đắm.

Cô - Libra Ellis, được biết đến với biệt danh họa sĩ tự do. Họ gọi cô là họa sĩ tự do không phải vì cô là họa sĩ vẽ những bức tranh cô yêu thích, mà là vì cô rất thích vẽ và bạ đâu vẽ đấy. Cô có thể vẽ ở bất cứ nơi đâu, bất cứ hoàn cảnh nào, chỉ cần có cây bút vẽ là cô vẽ.

Quay lại hiện tại, những nét vẽ trên không trung của cô lập tức biến thành một chiếc dây thừng đủ màu sắc. Vài giây sau, chiếc dây thừng ấy đã mang về cho cô một cậu con trai, cậu ta đang trong tình trạng bán khỏa thân.

Mọi người xung quanh khinh bỉ nhìn hắn. Không ai muốn giúp hắn cả, đơn giản vì hắn là kẻ biến thái. Không một ngày nào họ yên thân được với hắn. Con gái thì bị hắn tốc váy, rủ vào khách sạn, . . . Con trai thì bị bắt xem hắn thoát y khi đang bị trói, khoe body, . . . Riêng chỉ có Libra Ellis là trị được hắn. Cô như thiên thần nơi địa ngục vậy.

Hắn - Taurus Avery với cô - Libra Ellis là bạn thân từ nhỏ. Lúc 7 tuổi,Horoscope phát hiện ra năng lực của cô. Ngay sau đó, trường cử giáo viên đến nhà cô thuyết phục bố mẹ cho cô nhập học, đương nhiên chuyện cô có năng lực bố mẹ không hề biết.

Lúc đầu họ từ chối vì không muốn xa con, nhưng vì trường cứ nài nỉ, ngày nào cũng đến làm phiền nên họ đành chấp nhận và nhận một khoản tiền lớn của chính phủ. Nghe cứ như bán con ý nhỉ!

Hắn khi nghe tin cô chuyển trường liền nộp đơn xin học Horoscope dù hắn biết muốn vào Horoscope rất khó khăn, hắn cũng không phải loại thông minh gì cho cam. Ai dè, hắn cũng có năng lực, trường nhanh chóng chấp thuận đơn xin học của hắn. Bố hắn mất sớm, mẹ hắn khi biết chuyện thì vui lắm, dọn quần áo, chuẩn bị đồ,. . . Mẹ hắn làm tất cả. Ngày trường đến đón hắn đi, mẹ niềm nở vẫy tay chào kèm theo câu: " Mày không rước được con Libra về làm dâu thì đừng nhìn mặt mẹ mày nữa nhé. " Thì ra đây là lí do hắn bị đuổi nhanh chóng.

Và bây giờ, Taurus Avery bán khỏa thân nhìn Libra Ellis cười trừ.

" Libra à, sau này kiểu gì chúng ta chả được xích lại gần nhau hơn, việc gì cậu phải bắt tớ sớm thế!"

Nhìn cái mặt dâm tặc đó mà cô hận không thể một chưởng giết chết hắn.
Đang định dạy cho Taurus một bài học thì bỗng có tiếng gọi.

" Libra Ellis? Chị là Libra Ellis phải không ạ? Oa, đúng là chị rồi! Em ngưỡng mộ chị lắm luôn. Em rất thích các tác phẩm của chị, nhất là bức tranh Cái mông ý. Đó là bức mang đầy tính nghệ thuật chị ạ!" - Một cô gái xinh xắn, nổi bật với mái tóc đỏ tết hai bên, mắt lấp lánh chạy đến chỗ Libra xả một tràng mà không hề để ý mặt cô từ hồng sang đỏ rồi lại chuyển thành màu đen.

Một thằng con trai nào đó nghe được những lời của cô bé thì che miệng cười khúc khích.

" Cậu im đi Taurus! Còn em, em là ai? Tại sao lại biết được chị vẽ cái đó đó?" - Libra lườm Taurus rồi quay sang cô bé hỏi. Rõ ràng bức tranh Cái mông là bức cô bí mật vẽ, tại sao con bé này lại biết được chứ! Xấu hổ quá mà!

" À quên, em là Scorpio Miller, lớp 1 - B. Em biết bức tranh đó là nhờ em đọc sách đấy. " - Scorpio tươi tắn trả lời.

Đọc sách? Nực cười! Chẳng lẽ trong sách lại giới thiệu bức tranh Cái mông do cô vẽ? Vô lí, hết sức vô lí!

" Em có thể cho chị xem quyển sách đó? " - Libra cô phải chính tay xem quyển sách đó thế nào.

Sắc mặt Scorpio lập tức thay đổi khi nghe đề nghị của Libra, cô ôm chặt quyển sách trên tay.

" KHÔNG ĐƯỢC! Chị không được chạm vào quyển sách này! Em ghét nó lắm!"

Hả? Thấy sai sai sao ý. Cô bé này có vấn đề về não à?

Scorpio tươi tắn trở lại.

" Nhưng em có thể kể chị nghe về tính nghệ thuật của bức tranh. "

" À, ừ, . . ."

" Bức tranh đã khắc họa nên một cái mông hoàn hảo. Từ màu sắc, hình dáng đến độ đàn hồi, . . . Màu sắc chỗ đậm chỗ nhạt gây cho người xem cảm giác thích thú. Đường cong của mông được chị vẽ rất chuẩn, không chệch một mi li mét nào. Chỉ nhìn qua đã biết ngay cái mông này rất đàn hồi, gợi cảm làm người ta muốn bóp nó, . . ." - Scorpio Miller say sưa miêu tả khiến Libra nổi da gà. Cô không ngờ Cái mông do cô vẽ lại đậm chất nhân văn như vậy.

Taurus Avery từ nãy giờ vẫn bị trói, nghe vậy liền phá lên cười. Hắn kết cô bé này rồi nha ~

Libra Ellis đen mặt.

" Scorpio Miller! Tôi thề không đội trời chung với !"

Trên hành lang khối ba, một cô bé say sưa miêu tả Cái mông với vẻ thích thú; một chàng trai bán khỏa thân (bây giờ là mùa đông đó) lăn ra sàn cười như chưa bao giờ được cười; một cô gái tỏa sát khí đáng sợ lầm bầm nguyền rủa ai kia, và họ hiện đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của đám học sinh rảnh rỗi.

_______________________________________

11/12/2017
Su Kem

[12 chòm sao] Bí mật HoroscopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ