"Gusto Kita"

32 4 1
                                    

"Kyah may sasabihin ako sayo"
"ano yun? go ahead Im listening" umeenglish na ang loko my amats na nga to
"ahhhmmm ano kasi e" nagdadalawang isip na ako kung sasabihin ko ba o hinde
"ano nga parang timang to e no hahahaha by the way pauwe na ako" lagi siyang ganyan, nagsasabi siya kung anong ginagawa niya wala kasi siya makausap kahit kapag nasa school ako magsesend siya ng photo ng ginagawa niya ako naman mag sesend din mag pipic ng patago tpos send sa kanya, "sige ingat ka, derechong lakad ah hahaha"
kinuha ko yung pagkakataon na yun para sabihin na sakanya yung nararamdaman ko
"Gusto kita, nafall ako sayo di ko alam kung tama ba tong nararamdaman ko ang sweet mo kasi e ang lambing mo time to time nag uupdate ka naramdaman kong special ako sayo, nung laban ko sa ibang school pag kakita ko sayo napangiti ako agad kasi naramdaman kong safe at komportable na ako tapos nasa trike tayo pauwi galing burger house gusto kitang yakapin at halikan sa pisngi nakatitig lang ako sayo habang nakangiti ako you made my day up even though sobrang lungkot ko nung araw na yun lagi kang andyan kapag may problema ako, gulong gulo ako sa nararamdaman ko gusto na kita, sana si mo ako layuan" kinakabahan akong I send sa kanya baka bigla niya akong layuan pikit mata kong sinend sa kanya, *Sent* di niya pa naseseen so baka tulog na siya o naglakakad padin pauwe kinakabahan ako na nag aalala kung maayos ba siya nakauwe o hinde baka napano siya sa daan para makampante utak ko at tumigil kakaisip sa kanya pumikit muna ako saglit at nag isip ng mga gagawin ko at reaction ko sa sasabihin niya sakin ihahanda ko na ang sarili ko aasahan ko na yung worst pero ang pumapasok sa isip ko e,* magkasama kaming dalawa magkahawak ng kamay, sumasayaw kami ng trumpets sa dalampasigan habang umuulan, masaya kaming dalawa at yung hubog ng katawan niya kitang kita sa basang puting long sleeve ang abs niya at sa baba umbok na umbok ang ...* tumunog ang phone ko my nag chat sakin dali dali kong tinignan kala ko siya na si rainne lang pala, na disappoint ako online naman siya bakit di siya sumasagot ? baka lalayuan na niya ako, medyo nalungkot ako at di na ako umasa na sasagot siya o maging positive ang response niya, tumunog na naman ang messenger ko at this time parang wala lang sakin at kinabahan ako dahil si kyah na yung nag chat sakin yung kabog ng dib dib ko e parang sasabog na "alam ko di naman ako manhid na tao nakita ko din na nakatingin ka sakin sa trike dahil may salamin sa loob wala naman problema sakin yun kung ano ka at kung sino ka open book akong tao, natutuwa lang ako na umamin ka, edi sana niyakap at hinalikan mo ako di naman ako magugulat hahahaha" nagulat ako sa response ni kyah di ko alam isasagot ko di ko alam kung ano sasabihin ko "pero kyah di ba mali to? hinde to tama kasi nagkakagusto ako sayo e pareho tayong lalaki di ba? pilit kong nilalabanan pero di ko magawa e" "walang mali sa taong nag mamahal e, kung basehan ng pagkatao kung sino mamahalin mo e ayoko nalang mag mahal at tska nagiging mali lang naman ang pagmamahal kapag sobra at nakakasakit ka na ng tao ang mahalaga masaya ka sa ginagawa mo" gumaan ang loob ko parang nabunutan ako ng tinik sa lalamunan sa mga sinabi niya sakin oo nga naman anong mali dun? e wala naman akong maling ginagawa masama bang magmahal kung dun ka masaya? lumipas ang ilan buwan naging mas close kami ni kyah halos araw araw kami magkasama dahil sa practice namin lalaban kami ulit sa English month at sa pagkakataon na to ibang side na naman ang pinakita niya ibang talento naman laging may bago sa bawat pyesa niya pero walang nag bago sa samahan namin dalawa. Mas lalo akong naging open sa kanya ganon din naman siya sakin wala sa isip namin ang pumasok sa isang relasyon dahil una meron GF si Kyah so di talaga pwede, at mga secrets ko sa safe sa kanya kahit closeta pa ako ng panahon na yun di pa ako nag OUT kasi nga di ko pa sigurado sa sarili ko kung ano nga ba ako ang hirap magtago mahirap mag paka lalaki mahirap magpanggap minsan gusto ko nang sumabog pero si kyah always tell me na lahat ng bagay nasa tamang oras, we remain friends i mean Close Friends till one sunday morning nag church ako.

Tama Nga Ba Ang Mali?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon