status:cute

347 10 5
                                    

Joyce POV

Pagdating ko sa school nasalubong ko kaagad si lexi kasama si rick.tinawag ako ni lexi at lumapit ako sa kanya at inakbayan nya ako.

Lexi:YES!! school na!haha sana magiging maganda ngayon ang school year diba hon?

Derrick:Tama ka dyan hon.Pero nasaan na kaya si Kris??bakit ang tagal?

Hmmmmm sinong kris kaya yon?bakit di nila sa akin sinasabi...

Joyce:sinong kris?

Derrick:AH!Si kris!si kris yung isa pa naming friend ni lexi!!tamang tama at natanong mo yan!!  diba hon?

Lexi:naku,naku,naku binanggit mo pa kasi eh!!yan tuloy!mukhang palaisipan ito kay joyce!hahahahaha

Ano kaya ang naiisip ng mga to?wala man lang akong alam!anu ba yan mukhang may kakaiba eh sino kaya yun?ah!basta balewala na lang yon...malalaman ko rin kung sino yun MWAHAHAHAHAHA.

Lexi POV

dumeretso na kami sa room namin at naghanap ng seat.hindi pa nagsisimula ang klase ay dumating na si kris!ayan na ipapakilala ko na sya kay Joyce!mukha talagang bagay sila eh!mukhang may patutunguhan!!haha!

Lexi:Kris! dito ka na rin salamat dumating ka na!haha musta vacation?

Kris:ok lang naman ako,kayo?kamusta naman ang pagsasama nyo??

Derrick:dont worry kris ok lang naman kami..

ipapakilala ko na si joyce,nakatalikod sya...

Lexi:ay oo nga pala kris,i want you to meet joyce.

kinalabit ko si joyce at humarap sya.

.......Joyce meet kris

[Joyce][Kris]

IKAW???!!

Joyce POV

naku!si kuya!yung nabangga namin!patay ako nito!!!huhuhu.

Lexi:magkakilala na kayo?

Kris:oo!binangga nya yung motor na sinasakyan ko!kaya may gasgas tuloy ako!

SUS! gasgas lang pala!akala konaman nasugatan!or napilayan!masyadong sensitive itong taong to!

Joyce:gasgas lang pala! sabi mo kanina pilay!ninerbyos mo pa ako!

Kris:aba ikaw pa ang may karapatang magalit ikaw na nga ang nakabangga!

Hmp! papatawarin ko na nga lang itong lalaking to!kahit sobrang nakakainis!!!

Joyce:edi sorry...sorry na di naman anmin sinasadya eh wag ka nang magalit oh.sige na plz

Kris POV

ang cute naman nya pag nagmamakaawa pero di ko muna sya papansinin para makita ko ang cuteness nya!

Lexi:oh kris nagmamakaawa na oh!patawarin mo na!

Papatawarin ko na nga ba?

Lexi:naku Kris maawa ka naman sa best friend koh!

Kris:BESTFRIEND MO???

Lexi:oo bestfriend ko sya kaya patawarin mo na please!

Dahil sa sobrang napamahal na sa akin itong mga kaibigan kong si lexi at Rick ano kaya ang gagawin ko?

Teacher:Mr. Martin sit down!

Kris:yes ma'am

ah bahala na!di ko muna sya papansinin ngayon.kung may ibang pagkakataon na lumamig ang ulo ko,baka pwede ko syang patawarin sa ginawa nya...pero.......

Papatawarin ko kaya?gusto kong magmakaawa sya dahil cute sya pagka ganun eh..hehe

A/N:haha ayaw patawarin ni kris si joyce dahil nacucutan sya pag nagmamakaawa ito!pero kawawa naman ang magiging future nila kung ganito lang diba?pero si joyce,naiinis parin ang nararamdaman nya!abangan ang mga magagandang mangyayari sa Chapter 4!YAHOO!ENJOY READING MY LOVELY READERS!!♥♥

Im Glad You Came (KRISJOY fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon