14. Ngày không nắng

3.2K 301 41
                                    

Kỳ nghỉ ở Đài Loan nhanh chóng kết thúc.
Ngày cuối, ông Lai cũng thu xếp công việc để đi tiễn Jihoon và Guan Lin.
Bà Park vẫn như cũ, tiếp tục căn dặn đủ điều.

Máy bay cất cánh, Guan Lin buông tấm rèm che cửa kính lại, thì thầm:

- Ngủ đi. Đừng nghĩ nhiều nữa.

Guan Lin kéo đầu Jihoon tựa vào vai mình, nhẹ nhàng hôn lên trán cậu ta. Jihoon thuận theo, giơ tay đến, rõ ràng ý tứ muốn nắm lấy.

Những ngón tay lồng vào nhau vừa in, khoảng cách giữa cả hai dường như cũng ngắn lại.

Jihoon gật đầu nhẹ hều, dụi vào cơ thể người kia, cảm nhận nhiệt độ ấm áp từ tay Guan Lin truyền đến.

Guan Lin im lặng suy ngẫm.

Rất lâu sau, Jihoon ở bên cạnh vẫn ngang ngược chưa chịu ngủ.

Cậu nheo mắt nhìn sang, chạm vào hông:

- Tính đi tính lại vẫn thấy thật có lời. Cuối cùng, cũng tóm được anh... Đi cùng nhau quả là quyết định sáng suốt đấy chứ?

Thấy biểu cảm vừa ngượng ngùng, vừa đáng yêu của Jihoon, Guan Lin thật muốn đem hình ảnh ấy khảm sâu vào trong tâm trí.

Một hồi lâu suy nghĩ mơ hồ, tâm tình Jihoon tự dưng không báo trước mà biến đổi, chẳng chút vui vẻ, hơn hết còn như thể mang theo oán hận, chằm chặp hướng đến Guan Lin.

Guan Lin thấy sống lưng mình như có luồng khí lạnh chạy ngang qua, bất giác nuốt khan một hơi.

- Tôi vẫn còn ghi thù chuyện cậu và cô gái kia đấy, đừng có mà ở đây nói ngon, nói ngọt.

Guan Lin nghệch ra mấy giây, sực nhớ đến việc gì đó, nhanh như chớp thu ánh mắt về, ngửa cổ ra ghế, vờ như đã ngủ say, miệng lẩm bẩm rất nhỏ:

- Bị anh câu hồn đi mất rồi, việc gì cũng không nhớ.

Nói rồi nằm im bất động.
Jihoon nhìn muốn thủng mặt, cậu ta cũng không buồn nhúc nhích.
Hơn nữa bị ôm chặt cứng, dẫu muốn tránh, Jihoon cũng không cách nào tránh đi được.
Cậu tự dưng thấy lòng dạ mình đặc biệt phẫn uất.

Guan Lin mở mắt, không cần ai cho phép, nhanh chóng kề sát, truyền đến tai Jihoon thanh âm chỉ đủ cho hai người họ nghe thấy:

- Còn nhìn nữa là tôi hôn đấy.

Lưu manh quả nhiên là lưu manh, một câu nói liền có thể khiến cho kẻ đang oán khí ngút trời, cụp đuôi, ngoan ngoãn thu móng vuốt về.

———

Cuộc sống trở lại bình thường.

Guan Lin dạo này khá bận rộn vì phải tập trung ôn bài để chuẩn bị cho thi cử.

Cả hai vẫn chăm chỉ bồi dưỡng tình cảm, bất quá đi học, khác lớp thì phải chấp nhận chịu đựng.

Buổi họp của Hội nhàm chán trôi qua, Jihoon nằm nhoài người trên bàn, ôm điện thoại nhắn tin cho Guan Lin.

Tin nhắn từ Guan Lin:

"Mấy giờ xong việc?"

✔️[PanWink] Bảo Bối, Đừng Sợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ