I knew I'm a complete bitch and a hot-damn user. Hindi ko naman ipinagkakaila ang mga bagay na iyon eh. Ano ba naman kasi ang silbi ng aking angking kagandahan at katalinuhan kung di ko ito gagamitin diba? At alam ko naman eh na marami ang naghahangad na makuha ako di dahil mahal nila ako ngunit dahil gusto lang nila akong gamitin at paglaruan lamang. Ganyan naman kasi ang usual na nangyayari sa mundong ito. Kailangang marunong kang manlamang kung gusto mong magtagal at mabuhay ng matiwasay. Pheww....haba ng sinabi ko ah...bwahahaha....
Habang nag-eemote sa harap ng screen niyo...nadama ko na lang na parang may mga kamay ang ngayo'y nakapuloput sa aking baywang. Hahaha...alam ko na kung sino ito. And speaking of users....tsss...
"You're so damn sexy and hot babe" bulong sa akin ng lalaking ngayon na naman ay nakahawak sa aking bandang leeg at kinakagat-kagat pa ito. Bampira! Haayyy...kailangan ko na naman ba siyang ipakilala sa inyo? O sige na nga!
Siya nga pala si Marco...Marco...a basta hindi ko alam family name niya...hahaha...bad ko ba? Oo alam ko!Bwahahaha..Ang alam ko, captain daw siya ng basketball team ng school namin. Sikat ba? Oo eh. hekhekhek...kaya nga ako pumatol dito eh. :P
Boyfriend ko pala siya for one whole day. Oo ganyan ako, walang pinatatagal na kahit sinog ekal sa buhay ko. Madaling magsawa..hahaha. But honestly, hindi ko alam kung paano kami naging kami basta one night pumunta lang ako sa isang sikat na bar at dun, nakilala ko siya at naging kami..So bale kahapon lang ako pumunta sa bar...ahahaha...gulo ko no?*___*
"Babe, humarap ka naman sa akin oh. Hindi ko kasi magawang i-torrid kiss ka kung nakatalikod ka sa akin. I'm so thirsty and hungry for you babe. Come and take responsibilty to me now!"
Wow bongga! Kung makaasta parang ako pa ang sinisisi sa lahat ng kanyang nafefeel ngayon ah. Ampness lang!
Pero dahil sa likas na talaga akong tease e di humarap ako sa kanya. Hindi pa nga ako nakakaharap ng maayos nang sunggaban niya ng halik ang aking so damn kissable lips. Ewwness lang ha!
"Ahmm..don't ravish me in that way babe. Hindi ako makahinga...hmmm" echos lang no. Ako pa hindi makahinga eh saulo ko kaya ang department na to kahit from a-z pa. Hahaha...
"But I can't control myself when I'm with you babe. You're a temptress to all man-kind"
"Hahaha...yeah, you're right!" at hindi lang ako temptress, I'm also a dumper ,breaker and the most evil specie of all woman kind. So beware!
Moments later, naramdaman ko na lang ang kamay ni Marco na ngayon ay pumapasok na sa ilalim ng aking tee shirt.
"Opps! You're entering a no,no signed area babe." hinawakan ko ang kanyang kamay at inilabas sa tee shirt ko.
"But...."
"No buts! Alam mo naman di ba ang rule?!" I smiled to him sweetly and do some two steps backward.
"Okay, I understand. But I assure you babe, you'll be giving yourself to me voluntarily next time" at saka niya ako hinapit at hinagkan sa lips.
Spell A-S-A! Hahaha