Prologue

2.4K 35 0
                                    

"Isabel!!"umalingawngaw ang boses ni Harris sa loob ng condo niya.Naman eh.Ayun na eh.."Umalis ka nga jan!At kunin mo ang kamay mo sa loob ng t-shirt ko.!"napa pout naman ako sa sinabi ni Harris.Naman eh..

"Ayaw."sagot.Ang boses ko nangangawa pa at pumipikit na umiiling.Diba ang cute ko?


"Huwag mo akung ma ayaw-ayaw!Kunin mo na!At umuwi kana nga!"namumuo naman ang luha ko sa mata ko.Hindi na ako mahal ng boyfriend ko.

"Ayaw."alam niyo na kung ano ang pagsasalita ko ng ayaw.Mas yumakap pa ako sa kanya.




"Isabel!"ito na naman siya.Halata na naiinis na ito sa ginagawa ko.Paano ang manyak ko kasi.Gawain ba ng babae na ipasok ang kamay sa loob ng t-shirt ng boyfriend niya.Will ako lang.


"I love you,Harris."sweet na saad ko at niyakap siya ng mahigpit.Tapos inamoy amoy ko pa ang leeg niya.Ang bango.



"Yeah,I love you too,pero tanggalin mo na ang kamay mo.Bakit ba ang manyak mo Isabel,kababaeng tao ang manyak."busangot nito at siya na mismo ang kumuha ng kamay ko at tumayo.Iniwan na naman ako.



"I hate you Harris!!Hahanap na ako ng lalake na papatulan ako!Ang sama mo!Aalis na ako!Hindi na ako babalik dito!Ang hirap mung landiin."sigaw ko at nagpapadyak na umalis.


"Come here babe!Kiss nalang kita!"nagliwanag ang mata ko at napatigil sa paglabas ng tinawag ako ng boyfriend ko.Sabi na eh.

Alam ko naman na mahal niya ang maniac niya na girlfriend.At,ako iyon.Will sa kanya lang ako maniac at malandi.Sa kanya lang.



#L.L.Quin

Torturing my Maniac GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon