prologue...

1 0 0
                                    

Crush na crush ko talaga si Gerald Javero Gregory, since grade 7 pa ako.wala akong pinagsabihan niyan kahit na ang pinakamatalik kung kaibigan na si diane lyhnne chismosa kasi siya, maliit lang siya pero ang ingay ingay...

Cast.

Diana May Deluso= ultimate stalker ni rald.
Gerald Javero Gregory=hearthrob at crush ni diana.
Diane Lyhnne Villar=beshie ni diana
Camila Payuson=girlfriend ni rald
Rommel Gregory=suitors ni diana.
Rachelle bautista=friend of diana








Chapter 1.

Lunes ngayon..

Kakagising ko lang, bumangon naku at naligo,pagkatapos kung maligo nag almusal naku. Na tapos narin akung kumain at nagpaalam na ako ky mama na aalis na,naglakadlakad muna ako kasi wala pa namang sasakyang dumadaan , kakalampas ko lang sa simbahan ng may bumosinang sasakyan, edi ayon sumakay naku. Gosh gwapo si kuya konduktor ng van yummy:-)  pero mas gwapo pa dyan ang papa gerald ko,sabi ko sa isip ko,saan ka ganda sabi ni kuya konduktor??? Hipona sagot ko!!!

After 30 minutes

Finally nakarating naku sa school,ayun pagdaan ko sa classroom ni papa gerald nakita ko siyang nakikipag landian sa girlfriend niya tskkk, kay aga aga nagyayakapan.kainis ganda na sana ng umaga ko kasu panira si camila. Sarap patayin ehhh!!! May pahawak hawak pa siyang nalalaman sa abs ng papa gerald ko,akin lang yan ehh:-(  arayyyyy!!! Nabunggo tuloy ako ni rommel sakit ng ulo kung tinamaan ng siko niya, yan di kasi tumitingin sa dinadaan!!!sabi niya ,loko toh ahhh ako pa may kasalanan. Sorry naman po sarcastic kung sagot! Napatingin tuloy si papa gerald samin,ang gwapo niya talaga.uyyy yung dalawa nag aaway na naman sigaw ni papa gerald ko,tskkk! Isa karin nuh? Sabat ko.lumapit siya sa amin ni rommel at tinukso tukso kami, alam mo bagay kayu sobrang sweet niyo kasi sabi niya!! Ikaw yung gusto ko ehh sabi ko sa isip ko!!! Hatid na kita my loves sabat ni rommel , nagsmirk lang ako at saka nagsimulang maglakad, hindi pako nakakalayo ng sumigaw si papa gerald ko na hatid kana namin,ayun huminto ako agad at hinintay sila,ng nkalapit na sila inakbayan ako ni rommel , kukunin ko na  sana ang kamay niya kasu nagsalita siya,hephep pagkinuha mo yang kamay ko hahalikan kita sabi niya,kaya ayon hindi na lang ako umimik. Ng nkarating na kami sa room ko binitawan naku ni rommel, nagbbye na sila at. Yun pumasok naku sa room ,at na upo kasi ako pa lang namn mag,isa.

Authors note.

Please vote and comments mga readers if  meron:-)



Chapter 2

Andito kami ni rachele sa hagdan naka,upo habang naguusap.na isipan kung humingi sa kanya ng ka text at nagbigay naman siya ,tinawagan ko agad at sumagot naman,hi sabi ko!! Sumagot naman siya ng hello sino to???  Nagpakilala ako tapos sabi niya si gerald ito ,syempre shock si lola, san mo nakuha num ko ??? Tanung niya ,sa kaibigan ko sabi ko naman,si rommel ba hanap mo??? Tanung niya, napilitan naman akung sumagot ng oo,kasi para hindi mka halta  si papa gerald ko,. Papunta na siya dyan may dalang snack para sayo,sabi niya,ay ganun ba sabi ko!!! Alam mo sweet talaga sayo ni rommel ian sabi nya sakin ,magsasalita pa sana ako kasu na tapos na pala ang tawag ko, uupo na sana ako ng biglang may tumawag sa pangalan,paglingon ko  si  rommel lang pala,tama nga si gerald may foodeyy  si rommel na dala,sweet nya talaga kahit alam niyang wala siyang pag,asa sakin,gwapo naman siya kaso nga lang si papa gerald talaga ang mahal ko,kaya goodbye  papa rommel ang motto ko

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 07, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

her first and last torridWhere stories live. Discover now