Chapter 28Nakakahiya man ay nahirapan akong maglakad, I'm sore down there and my knees are shaking still. Binalot niya ako ng damit niya at kinarga matapos niyang magsuot ng shorts niya. He is naked on top and it made me flushed remembering what just had happened.
O my Gosh! Ngayon lang nagsink sa isip ko ang ginawa namin. At sobrang nahihiya ako dahil hindi ako nagpapigil kanina. Wala yata akong mukhang maihaharap sa kanya pagkatapos ng lahat ng ito. Nagpadalosdalos yata ako. Ano nalang ang sasabihin ni Ana.
Shit, I'm so guilty.
Nilapag niya ako sa front seat ng buong ingat, like I'm a fragile glass. I hug myself kahit hindi naman ako nilalamig, ang totoo nga ay nag iinit pa ako ngayong hindi kami nakaayos ng damit. Pagkapasok niya ay ni lock niya agad ang pinto at hinarap ako.
"You need to dress up. Ayokong maglakad ka sa pasilyo ng hotel na yun na ganyan ang ayus. God! Halatang kakaraos mo lang." Nakangisi niyang sabi.
O fucked! Sinampal pa talaga niya sa akin. Uminit ng husto ang mukha ko dahil totoo at gusto ko pa nga. I just wanna locked myself by his arms.
Hinalikan niya ako bago inimwestra ang aking damit na pinulot pala niya.
"Don't worry I won't let anyone see your face like that. Ako lang dapat makakita niyan." Sabi niya sa malisyusong paraan.
Nawala ang lahat ng inalala ko, gusto ko nalang na manatili kaming ganito, cuddling or make another round? O Gosh naadik na yata ako sa kanya. Isinoot niya sa kin ang top tank ko dahil hindi ako gumalaw. He is just smirking while dressing me up. Pati underwear ko ay siya ang nagsuot, pwede wag nalang. Ang halay ko na.
Napapikit at ako ng sumagi ang kamay niya sa balat ko at mahinang umungol. Ang init ng palad niya at tinuluyan akong haplusin sa hita.
"Mona, your tempting me..." Mabigat na hininga ang pinakawalan niya. "Baka makalimutan kong...you're still sore."bulong niya.
Napakagat labing akong tumingin sa Kanya kahit nakakahiya. He kiss me deeply na pinaunlakan ko naman. I just want him please!
Para akong tuyong dahon na sinilaban. When he reached for my breast wala na sunog na ako. He cursed when I moaned, of course who wouldn't, damn it!
"Baby, you are so horney..." Hingal niyang sabi at pinagtagpo ang mga noo namin dahil nagpigil siya. Nairita naman ako ng ihinto niya. "We can't do it here." Bulong niya sa mabigat na hininga.
"Why not?" I sounded like an idiot, I couldn't recognized my own voice. Napakagat labi ako ng nagmura siya at hinalikan akong muli ngunit mabilis lang.
May kinuha siya sa backseat, it's a black jacket at pinulupot niya ito sa akin. Nahiya na talaga ako, habang siya ay buong tapang ang pagpipigil ako naman ay parang timang sa kalibugan. Ano bang nangyayari sa akin?
Halos dumugo na yung labi ko sa kaka-kagat ko. It is so embarrassing. Dali-dali kong isinout ang aking shorts kahit nanlalagpit ako sa gitna. Ahh! Nakakahiya.
Pinaharorot niya ang sasakyan, napaisip ako kung paano niya akong nahanap dito o Kung alam na niya saan ako nagstay. Ngunit magulat nang sa dati naming tinuluyan kami dumeritso.
"Bakit tayo dito? Sarado na 'to."
He just smiled evily. He parked the car near the gate at nauna nang bumaba. Pinagbuksan niya ako ng pintuan at giniya papasok ng gate. May kinuha siya sa bulsa at nasurprisa akong susi ito.
"How did you get that?" I asked surprisingly.
Isinilid niya ang susi sa doorknob bago ako sinagot.
"I have the spare key. Ihahatid sana Kita sa suit mo ang kaso ayoko sa itsura mo." He smirked and snaked his arms around me." And..." He lock the door behind me when we finally inside the house. Hindi niya ni-on ang ilaw sa loob kundi sa labas lang. The place is dim.
"You're naughty..." He whispered.
Nakuha ko ang gusto niya, this place is more private than the hotel at it made me smile.
Ngayon lang please. Ngayon lang. Magkasala lang minsan basta kay Brandon. And this will be just keep for ourselves. Kami lang naman ang nakakaalam nito, pagkatapos nito wala na. We're going separate ways anyway kaya habang nandito siya pagbibigyan ko muna ang sarili ko. Ngayon lang.
Hindi na ako nag isip pa bukod kay Brandon. Just this night, tommorow is another day.
Pinagsaluhan namin ang init ng aming mga katawan. I'm doing this because I realized na hindi lahat ng panahon ay atin, hangga't nandito pa hindi natin ito papalampasin dahil bukas ibang araw naman at ibang pangyayari.
When I surrender myself to him I realized something, I had loved him for the long time. Hindi man nakaalala ang isip ko ngunit nanatiling tapat itong puso ko sa kanya. Kaya pala hindi ko nabibigyan ng pansin ang mga nanliligaw sa akin, it's not that I'm not ready I'm just being reserved.
He were very gentle, alam niyang masakit pa kaya hindi niya tinudo. Bawat haplos at halik ay isinaisip ko. This memory of us will lead me forgive and forget whatever is disgusting in me. Literally he erased the pain and the dirt I felt and I thank him for that.
Pinadama ko sa kanya ang hindi ko na kayang ibigay pa sa iba. Tonight I will be under him. Siya lang at wala ng iba.
Mas lalo siyang nanggigil sa mga ungol ko. I couldn't help it, he made go insane. Wala akong kapaguran, I just wanted more after we cum. At palagi naman niya akong pinagbibigyan.
Mahapdi na yung labi ko sa halik niya pati ang balat ko. Kahit gaano man siya ka rahan ay dahil kanina pa kami ay humahapdi na talaga. My breast were swollen and so my precious but the lust in me is highly burning. Wala man akong alam sa ganito ay parang natural ko lang itong natutunan sa mga tugon ko sa ginagawa niya sa akin.
"Ahh!" For the nth time he finally stopped. Pagod na pagod na siya at halos ayaw nang gumalaw. Of course he did all the moves and I just moan. Ang halay!
Pinaunan niya ako sa kanyang braso at niyakap. I stared at his handsome face. Compared to a young Brandon mas lalo siyang gumwapo. His jaws are firm and his nose line is very hard. Hinaplos ko ang mukha niya.
My savior.
Iniligtas niya ako ng maraming beses, mula noon hanggang ngayon. How could I forget this man?He is everything, hindi ko masisisi si Ana kung bakit niya minahal si Brandon, he is all a woman could ever dream.
Bawat anggulo ng kanyang mukha at katawan at isinaulo ko na para bang dinudrawing ko siya sa aking sketch pad.
I kiss his forehead. I kiss his nose, his cheeks, his jaws and his lips. It's is gentle para hindi ko siya magising. Pagod ako pero hindi ako inaantok, gusto ko lang siyang titigan habang may oras pa ako. I'm gonna miss him for sure but he is not mine. Sana lang ay magkaroon ako ng remembrance sa kanya dahil sa nangyari sa amin ngayon. Wala kaming proteksyon and I'm sure nasalo ko lahat. This is crazy I know.
Nabiyak ang puso ko nang isara ko ang pintuan ng bahay. It's 3am at masyado pang maaga ngunit kailangan ko nang umalis. Mamayang gabi na ang flight ko pabalik ng Maynila kaya kailangan ko nang umalis. First trip ng bus ay alas kwatro ng umaga kaya may oras pa ako para kunin ang gamit ko sa hotel.
Nilakad ko ang patungong kalsada at tyempong may trysikel at isang pasaherong mamalingke ay pinasakay ako.
Sa bus na ako matutulog tutal ay mahaba ang byahe. Tumulo ang luha ko nang paalis na ito ng terminal. I'm sure he is still sleeping at matagal pa iyung magising, I leave a short notice para hindi naman siya mataranta.
Good bye Brad.
❤ LibRanz01