Friend Zone
Akala ko ok na.
Akala ko tayo na...
Akala ko gusto mo rin ako.
Akala ko mahal mo rin ako...
Ang daming akala noh?...
Sakit sa part ng babae yun,..
Lalo na pag nasanay ka nang lagi siyang nariyan para sayo.
Yung tipong galit sayo ung buongmundo.
Natatanging siya lang yung nariyan para damayan ka.
Para ipagtanggol ka.
Pasayahin ka tuwing malungkot ka..
Yung tipong siya lang my kayang gawin ung lahat ng imposible para lang sayo..
Araw-araw mong kasama kahit san...
laging nasa tabi mo..
pero..
nawala lahat ng yun..
nang nalaman niyang mahal mo siya....
at
nalaman mong my mahal siyang iba..
"raven, mahal kita, mahal na mahal"
"ash, sorry ha, di kasi tayo pwde ee!, my iba akong mahal"
"ha? di ba pwdeng ako nalang?"
"sorry talaga,pero pwde naman tayong maging magbestfriend diba?,promise di ako magbabago ganon pa rin ako tulad ng dati..
"hahahaha, ang gara mo naman bestfriend?ee GG ka ba?sasaktan mo ko ng harap harapan?"
"di ko naman kasi sinabing mainlove ka sa akin"
"gago kung nadidiktahan nga lang tong puso ko matagal ko ng tinigil tong kahibangan ko sayo, bakit kasi lumapit lapit ka pa sa aakin ee,bakit kasi ang gentle man mo sa akin ee, bakit kasi lagi kang nanjan pag my problema ako,bakit kasi ikaw ang MAHAL ko? dapat iba na lang di na lang ikaw"
"ash, SORRY talaga, oo mahal kita pero bilang BESTFRIEND, di naman ako magbabago di ba? ganon pa rin naman ako ee"
"ven, di naman kasi ganun un kadali ee, alam mo ung masakit? PINAASA mo kasi ako, na AKALA ko GUSTO MO AT MAHAL MO RIN AKO"V___V
"gusto at mahal din naman kita ee pero di tulad ng sayo ung nararamdaman ko, ASH magKAIBIGAN tayo ayaw kung masira lahat ng pinagsamahan natin ng dahil lang sa pagmamahal mo na di ko kayang suklian"
"oo na KAIBIGAN di mo na klangan ipamukha pa skin"=___=
"ash, sorry talaga"
"wala na rin namang magagawa yang sorry mo ee, eto na nga oHH, nasasaktan ako,pero kahit ganun wala na rin namang mababago ee, FRIEND ZONE pa rin naman ako"
Yung inaakala mong gusto ka niyang maging GIRLFRIEND yun pala gusto ka lang niya maging BESTFRIEND.
may mga tao talagang mas gusto pang maging kaibigan na lang yung taong mahal nila kaysa mawala at masayang yung matagal na pinagsamahan.
kaya nga di ako naniniwala sa HAPPY ENDING, kasi kung meron nun edi sana DI AKO FRIEND ZONE ngayon.