chapter 6: What is LOVE??!!

213 11 7
                                    

A/N:soree ngayon lang ang update ko...naging busy kasi sa school first day of class at SENIOR na ako waah! share ko lang bakit ba??

grabe HAPPY 200+ READS sa atin i'm so happy..umaasenso..sana patuloy nyo po suportahan ang story ko love lots guys..

P.S DON'T FORGET TO VOTE.COMMENT.BE A FAN.THANK YOU SO MUCH.. CHUP!!!

________________________________________________________________________

Stephanie's POV

days passed,,tulad lang sa ibang school,,ang simula ng first day of class ay boring,,paulit-ulit na pagpapakilala kahit kilala nanaman ang isa't-isa parang timang lang..pero nahihiya na ako ngayon,,sanay na naman ako sa mga ganito pero its my pers time na maging kaklase ang crush ko..nahihiya ako baka mapahiya ako sa harap nya..

isa pa tong si niko,,oo crush ko siya bulag lang hindi magkagusto dito..sobrang gwapo at kulit.FRIENDS na nga daw kami,,no scratch that BESTFRIENDS na kami self-proclaimed kasi tong isang to..

andito din syempre si Mr.cruel slash snobero slash sungit,,oo si GIDEON yan lahat ,,kung kami nga ni niko kakakilala pa lang bestfriends  na agad.. ee sya schoolmate ko for 3 years parang hindi nya ako nakilala nung bakasyon..speaking of bakasyon kamusta na kaya ang relasyon nila she at renz??sa cavite pa naman si she nag-aaral..wish them luck,,ako kasi di talaga ako naniniwala sa long distance relationship..so ngayon 3 weeks na ang lumipas mula nung pasukan at ngayon papunta na ako sa room..

"naomi!!! ^___^"

da best araw ko nito si niko inakbayan ako kilig much!!.. wahaha at sana di kayo magtaka si naomi,,dianne at ako ay iisa..ayaw kasi ni niko na tawagin akong steph so ginamit nya ang second name ko gusto nya daw kasi na naiiba ang tawag nya sa akin..kuleet talaga nito..cutee nangigil ako iniss baka makurot ko to sa pisngi..

"morning..niko ko ^___^"

gumaganyan talaga kailangan yan haha

"morning din..akin na yang books mo naomi..mukhang mabigat ee wawa ka naman"

"ang bait mo talaga salamat ^___^"

ang saya ang bait nya talaga kung ganito palagi simula ng araw ko edi maganda..teka sabi nya bestfriend nya ako pero di ko pa sya bestfriend..

"niko..bestfriend na kita huh"

"sure..tagal na kitang bestfriend..first day pa lang ng class diba??"

oo nga naman hehe

*boogsh!!

O___O

si gideon  nabangga si niko,,bakit parang si gideon pa ang galit??bad mood ata siya..

 (A/N; nasa right po ang pic ng dalawang lalaking on fire!! wahaha..)

"sorry gideon.."

"niko,,bakit ikaw pa ang nagsosorry??"

"it's ok naomi..im alright"

"~~ psh.. tumingin kasi kayo sa dinadaanan nyo..hindi yung naglalandian kayo dyan ang aga-aga.."

anong problema nito??bakit ganyan sya makatingin sa amin ang sama nakakainis lang sya bat ganyan sya magsalita?? hala si niko kung kanina ang calm at cute nya ngayon nakakatakot ang aura habang nakatitig kay gideon..

"hoy..sumusobra ka na ah..anong karapatan mong magsalita ng ganyan??ha??!!"

"niko calm down pls.."

"sorry naomi,,nakakainis kasi tong lalaking to makapagsalita sya akala mo kung sino.."

"tss.."

at binannga na naman nya si niko..grabe sya sugurin na sana sya ni niko kaso pinigilan ko na..ano bang problema nya bakit sya ganyan??ito ba yung tunay na ugali ng taong gusto ko na ng matagal??

LOVE SPELLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon