Okay, First of all. Kausapin niyo ako! Okay? Okay. Dahil idol ko sa pagiging Classy bitch si Mikayla Harper whatsoever ang name, Pag idol ba kailangan tama spelling, alam complete name? Di naman diba so wag na mag inarte k?
Kausapin niyo ko is a game, Game para sa mga naboboring na ang bakasyon at walang ginawa kundi ang mag facebook, twitter, wattpad, tumblr o kung anong pang ginagawa niyo.
Ang game na 'to ay mag tatagal lang hanggang June 20. So kausapin niyo na ako, Barahan tayo madali lang diba, In just 30 minutes.
Ganito lang naman 'yan:
1. Kakausapin niyo ko, Comment kayo na tara usap, Then mag PPM ako sayo.
2. Mag babarahan lang tayo sa PM, Hindi ako magaling pero mas hindi ka naman magaling. Okay.
3. No hard feelings mga te, kuya. Nag lalaro lang tayo kung ayaw niyo sa ugali ko well, Same to you.
4. Hindi ako nag mumura pero kapag nakakainis ka kausap asahan mo na ang mga salitang "Leche, Tangna. etc." pero syempre ayaw ko naman kayo murahin.
5. I'll be honest, Pag sinabi kong panget ka totoo yun walang halong biro. Bawal ako sabihang panget dahil baka matamaan ka sa sarili mong sinasabi.
6. Corny ako, Pero mas mais ka, Hindi tayo patas. K?
7. Ayoko ng malandi kausap / Crush thingy gusto pag usapan, Ayoko ng "San ka nakatira" Bakit pupuntahan mo ba ako, Alam ko sagot mo "De susunugin ko bahay mo." common na yun wag ka na makigaya mag mumukha ka lang tanga gets mo ba?
- Ayoko sa nag tatanong ng "Anong pangalan mo?" Pagagawan mo ko ng Name card? Well thank you na lang.
- Sa mga nag tatanong ng # "AnU p0 # nY0" Palo-loadan mo ba ako, Gusto 1000 ah. Ge.
- Jejemon kausap "g4nd@ m0 ph0uShzXcz" Lul, Gusto mo hampas ko sayo yung napaka kapal na diksyonaryo?
- Conyo. "Ano ka ba you're so ugly kaya, Like ew ew." Isa pa 'to e, Pa sosyalin kaasar mga kire.
8. Ayoko sa malamya kausap na gamit ng gamit ng "po/opo" Utang na loob mas matanda ka pa sa akin! Wag kang assuming kung matanda ka na gurang!
9. Sa loob ng 30 minutes madaming pwede mangyari, wag mag madumi ng utak, kasi mas madumi yung akin, hugasan mo na lang yan.
10. Pag nagustuhan ko kayo, Hindi crush or love. Na gustuhan as Bitch friend duh! I PPM ko kayo sa Real account ko.
PS: Ayoko ng trying hard baka ingudngod kita sa lupa.Intiendes?
Yan lang so far, Well! Sana may kumausap sa akin dahil maganda ako, At maganda talaga ko so, Kung maganda ka na sa tingin mo sa tingin mo lang yun sa paningin naming panget ka at dyosa ako. Bow!
~~
Pachochiii friendly bitch here. So ano GAME?
BINABASA MO ANG
Kausapin niyo ako! [GAME]
HumorTitle pa lang halata mo ng hindi 'to writing contest, Kausapin niyo ko ay isang LARO. Kung saan ang gagawin niyo ay kausapin ako, Kung gusto niyo kong kausapin bukas mo 'tong storya at basahin ang nilalaman. Kung tinatamad ka wala na akong magagawa...