Chapter 1 :))

102 1 0
                                    

Well, alam ko naman na lahat tayo eh may kinababaliwan. Ang kumontra, mamamatay. JOKE XD Yung tipong, pati poster ng idolo mo eh nirrape na ng mata mo ng paulit-ulit dahil hindi ka nag-sasawa na tumingin dun. Ung pati "WILL YOU MARRY ME" eh tinatanong mo na sa poster mo at hihintayin mong sumagot? Eh buhay ko lang naman yan sa US. By the way, I'm Katie Simpson. Hindi, yan ung apilyedo ng future asawa ko. XD Ako na talaga si Katie Quansay Carmen. Sorry naman, my lastname's kinda like a first name too. I'ma Filipina Spanish pero I grew up in US and I'm fluent in speaking Filipino. Araw-arawin ka ba naman kasuapin sa Tagalog ng mommy mo? 

"ANAAAAAAAAK! Yung mga gamit mo, bakit umabot na dito sa may lavatory?!"

"ANAK! Yung phone na sa may ilalim ng TV!"

"ANAAAAK! Paki bukas nga muna ang radio at kanta ni Jennifer Lopez ay pinapatugog!"

Ayan, yan ang buhay ko! Nakakarindi diba? Well, I hate when my Mom yells at me. It's irritating, but she's kinda fangirling sometimes. To be honest, we're both fangirling on Twitter. She has a twitter dedicated to Jennifer Lopez. Oh ha? What'cha say? 

MOMMMMMMY! Si Cody nasa TV! Buksan mo nga dali! 

MAMAAAAA! Si Cody nasa radio! Bilis! Open it! His song's now playing!

CATHERINEEEE! Ung cellphone, where is it?!

My mom's name is Catherine, FYI. Sorry, but I'm kinda badass chicka! Well, I'm obviously obsessed with Cody Simpson! Gosh! His music, his muscle, his abs, his lips, his nose, his face, his body, his non-existing butt, his, his, his, his, EVERYTHING ABOUT HIM! This is my life. I'm the only child and my dad's workaholic and my mom's a housewife. HERE GOES MY LIFE.....

Sorry naman ha. But my life is about being a fan of Cody Simpson. I think I'm lucky coz I've seen him in his shows near in my town in San Diego. 

My Idol's Guy FanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon