So, I've packed my things para sa sleep over namin sa bahay ni Park Jimin.
Sinabi kona rin sa kanya na sasama si Taehyung.
Ayaw niya nga sana eh, pero pinilit ko siya dahil hindi ako papayagan ni V kung hindi siya kasama.Bakit kaya nakipag-deal siya sa'kin ng sleep over?
I'm still wondering why.
Bakit si Seulgi, hindi niya pina-sleep over sa kanila?
And didn't he thought na kung magsi-sleep over ako sa kanila, magagalit ang girlfriend niya?Ang daming mga tanong sa isip ko na hindi masagot.
Kailangan niyang sagutin lahat ng tanong ko.
Kailangan niya mag-explain sa'kin.*Ding-dong!!!* tumunog na ang doorbell sila na nga siguro yun.
"Mam Nayeon, nandiyan na po sina Mr. Kim, Mr. Park, Mr. Jeon, Ms. Chou, Ms. Hirai, Ms. Myoui tapos yung apat na member pa po ng Bangtan, nandito po lahat ng kaibigan niyo." sambit ni Manang na ikinagulat ko.
What?? Okay, ngayon nagtataka na talaga ako.
Nandiyan kami pero wala akong narinig na Ms. Kang sa binanggit ni Manang.
[A/N: Baka hindi niya kilala.]
Hindi! Kilala niya yun! Walang hindi kilala si Manang, itatanong niya mga pangalan nila.😂
Sana pinag-usapan nalang namin 'toh at hindi na ginawang deal. Wahaha!
Bumaba na'ko at pumasok na sa van. <Reminder: It's night 6:30 pm>
"Bakit ang dami yata natin?" natatawa kong tanong.
"So nung sinabi mo na sasama si V sa sleep over, ayun pinagkalat yan tuloy sumama na sila." explain ni Jimin.
"Ayaw mo yun? The more, the merrier?" tanong ni V.
"Hi" sambit ni Maknae.
"Haha ang cute mo." sambit ko.
"Mas cute ako noh!!!" sabay na sabi ni Jimin at V.
"Edi kayo na!" sambit ni Kookie.
"Kasya ba tayong lahat sa bahay niyo?" tanong ni Mina.
"Ah----" Jimin was cut off by Jin.
"Yes! Malaki yung bahay nila! I mean Mansion!"
"Oh, so marami kayong guests rooms?" tanong ni Tzuyu.
"Ahmm----" Jimin was cut off by Hoseok.
"Oo lima yung guest rooms nila!"
"Oh so kasya talaga tayo? Wala ang mga parents mo?" tanong ni Momo.
"Uhh----" Jimin was cut off by Namjoon.
"Wala ya-----ouch!" binatukan niya yung tatlo.
"Alam niyo, tanong ko yang mga yan eh!" sambit ni Jimin.
"Duon ba talaga tayo magsisleep over sa inyo, Jimin?" tanong ko.
"Oh, thank you for that wonderful question. Hindi tayo magsisleep over samin. Kami ang may ari ng pinakamalapit na hotel dito at mag-iistay. Hindi kasi ako hinahayaang mag-explain nina Hyung eh. And I think you guys are wondering why Seulgi isn't here right?" sambit ni Jimin.
Nako, Jimin yan ang tanong na kanina pa gumugulo sa isip ko.
"Yes, bakit nga ba? Kanina ko pa gustong tanungin yan eh." tanong ni Yoongi.
"Ako din kanina pa'ko nagtataka eh." sambit ni Jungkook.
"Well, we're here. I'll explain later." sambit ni Jimin at bumaba na kami at naglakad na sa Hotel.