Những tưởng là sẽ được yên bình, nào ngờ rằng Blood Stalk và Night Rogue lại tái xuất giang hồ. Bọn chúng đã bắt được Lucky khi cậu ở ngoài cổng công viên và giam cậu trong một cái nhà, hay đúng hơn là một căn biệt thự hai tầng. Đó không phải là cái Monsters University hồi trước, mà là một nơi khác hoàn toàn. Bên trong tường nhà sơn một màu đỏ rực như vừa tạt hơn một trăm xô máu xong, còn bên ngoài cánh cửa có một màu nâu đậm huyền bí là một màu xám u buồn thê thảm. Cửa sổ thì dát một lớp sơn vàng đồng, mái nhà thì có một màu xám ảm đạm chẳng kém gì bức tường bên ngoài. Đứng ngoài căn nhà thì giống như đứng trước một căn nhà hoang, mà vào trong thì nhìn như một cái lò mổ thịt nhớp nhúa một màu đỏ tươi của máu. Nền nhà thì chỉ toàn một màu xanh xám nhạt thiếu sức sống, còn phòng ốc thì cũng khá khang trang nhưng trang trí nội thất lại trông rất u buồn. Vào trong căn nhà này, người ta chỉ có thể thấy sự u ám đang bóp chặt quả tim đến mức tức ngực khó thở.
Lucky tỉnh dậy sau khi bị trúng thuốc mê của Night Rogue. Cậu còn nhớ mang máng lúc cậu đi về từ công viên sau cùng, cậu bị một gã người dơi màu đen ôm chặt từ sau lưng và bịt miệng bằng một cái khăn có thuốc mê dạng lỏng, sau đó một người rắn màu đỏ chích vào cổ cậu một thứ gì đó khiến cậu bất tỉnh, rồi bị mang đi một nơi rất xa. Lúc đó cậu vẫn mặc chiếc áo thun đỏ và cái quần jean xanh dương, nhưng giờ này cậu đang quỳ với hai tay đang bị xích vào một cái cột cao 4 mét với cái giá treo giữa phòng cách đất 2.5 mét có thể chỉnh được độ cao cách đất. Trong căn phòng gắn toàn là camera hồng ngoại ghi hình với độ phân giải cao, từng ống kính đều hướng vào Lucky. Cái dây xích có hai cái đai da đen quấn chặt cổ tay cậu, giữ chặt cánh tay trong trạng thái vươn vai để hở cả nách. Chỉ cần cậu chạy ra ngoài thì sợi xích sẽ kéo cậu lại.
"Đây là đâu vậy?" Lucky tỉnh lại nhưng vẫn còn bị trúng thuốc mê.
"Đây là cơ sở bí mật của bọn ta. Nó toạ lạc ở một cái đồi hoang vu, Stinger không tìm ra ngươi được thì nói gì tới đám bạn của ngươi. Với lại ở đây không có sóng 3G đâu, đừng có xài Internet làm gì." Night Rogue nói.
"Đùa nhau à?" Lucky hỏi.
"Không có đùa đâu cưng. Ở đây là phòng kín. Không ai có thể tìm ra chúng ta đâu, và cưng cũng thế thôi." Blood Stalk nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...