Biểu hiện của bệnh giang mai ở nam giới như thế nào? biểu hiện của bệnh ở nam có giống ở nữ giới hay không. Dưới đây, các chuyên gia Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang sẽ cho bạn biết.
Biểu hiện của bệnh giang mai ở nam
Bệnh giang mai cũng được biết đến là một bệnh xã hội nguy hiểm có thời gian ủ bệnh dài và lây nhiễm nhanh. Khi xoắn khuẩn giang mai xâm nhập vào cơ thể sẽ phát triển thành 3 giai đoạn bệnh khác nhau, mỗi giai đoạn có những biểu hiện và đấu hiệu khác nhau. Cụ thể:
xoắn khuẩn giang mai xâm nhập vào cơ thể
xoắn khuẩn giang mai xâm nhập vào cơ thể
Biểu hiện của bệnh giang mai ở nam giới giai đoạn 1: Người bệnh khi mới nhiễm bệnh, giai đoạn này có sự xuất hiện của một vết loét nông màu đỏ, được gọi là săng giang mai.
Săng giang mai có hình tròn hoặc hình bầy dục, bờ nhẵn, cưng, không ngứa và không đau.
Vị trí thường thấy săng giang mai thường là ở cơ quan sinh dục như: quy đầu, thân dương vật..Ngoài ra, các vết loét này cũng có thể xuất hiện ở môi, lưỡi. trong khoang miệng và cả hậu môn, nếu nam giới có quan hệ bằng các hình thức này.
Giang mai giai đoạn 1 thường tự biến mất sau 4 đến 8 tuần và không để lại sẹo. Điều nay làm cho nhiều người nhầm lẫn tưởng bệnh tự khỏi và không phát hiện được.
Biểu hiện của bệnh giang mai ở nam giai đoạn 2: giai đoạn 2 của người bệnh thường bắt đâu ssau 6-8 tháng giang mai giai đoạn 1 kết thúc.
Khi những nốt ban màu hồng hoặc tím mọc khắp cơ thể người bệnh, kèm theo sốt, đa lưng, mệt mỏi, đau họng, rụng tóc hoặc giảm cân đột ngột...
Vị trí thường thấy là lòng bàn tay, bàn chân, lưng,các nốt loét có kích thước bằng hạt đỗ, những nốt sẩn này thường hay bong vảy, có viền da ở xung quanh, có ranh giới rõ ràng...
Cuối giai đoạn 2 giang mai một lần nữa biến mất như ở giai đoạn 1, giai đoạn này chúng có thể tồn tại trong cơ thể rất nhiều năm, người bệnh không có triệu chứng rõ rằng trong giai đoạn này, muốn xác định được bệnh người bệnh phải làm xét nghiệm huyết thanh.
Biểu hiện của bệnh giang mai ở nam giới ở giai đoạn 3; giang mai là thời điểm tiếp nối của giang mai tiềm ẩn phát tác. Người bệnh sẽ phải đối mặt với những biến chứng viêm hở động mạch chủ, vôi hóa, phồng động mạch chủ, hay bị suy giảm chức năng thị giác, bại liệt toàn thân, nhiễm trùng não hoặc tủy sống...
Phương pháp điều trị bệnh giang mai hiệu quả tại Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang
Ngay sau khi phát hiện ra những biểu hiện bất thường của cơ thể, các bạn nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị, hạn chế những biến chứng của bệnh gây ra.
Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ thăm khám và điều trị uy tín, hãy đến Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang tại địa chỉ 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tại Phòng khám điều trị giang mai được tiến hành theo phương pháo tiên tiến nhất hiện nay, đó là liệu pháp cân bằng miễn dịch. Qúa trình được thực hiện theo 4 bước cơ bản sau:
Xét nghiệm : giúp chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và dựa trên mức độ hiện tại mà bác sĩ đưa ra liệu trình phù hợp nhất, cụ thể là dùng thuốc kháng sinh.
Diệt khuẩn: Thuốc có tác dụng tiêu diệt các xoắn khuẩn giang mai, kiềm hãm sự phát triển của vi khuẩn, tiêu diệt mầm bệnh nhanh chóng.
Khống chế vi khuẩn gây bệnh: Phương pháp miễn dịch cân bằng có thể ngăn ngừa nguy cơ gây bệnh và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.
Miễn dịch: Ngoài việc tiêu diệt các ổ bệnh, phương pháp này còn giúp tăng cường miễn dịch, tái tạo các tổn thương trên da, phục hồi chức năng của các cơ quan đã bị vi khuẩn tấn công.
Ngoài ra, những lợi thế về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên y tế và những thế mạnh trong phương pháp điều trị bệnh giang mai sẽ giúp bệnh nhân chữa bệnh giang mai hiệu quả cho người bệnh. Sau khi điều trị bệnh tại đây, người bệnh không chỉ yên tâm về kết quả đạt được mà còn hài lòng về chất lượng dịch vụ, thăm khám chữa bệnh.
Phòng khám Nam Khang chuyên gia lĩnh vực nam khoa
Phòng khám Nam Khang chuyên gia lĩnh vực nam khoa
Nếu còn thắc mắc về vấn đề "Biểu hiện của bệnh giang mai ở nam giới ", bạn hãy gọi điện đến số 18006181- 0243.9656.999 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí. Hoặc trực tiếp đến địa chỉ 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để nhận sự hỗ trợ từ các chuyên gia.
YOU ARE READING
Biểu hiện của bệnh giang mai ở nam giới
HorrorBiểu hiện của bệnh giang mai ở nam giới như thế nào? biểu hiện của bệnh ở nam có giống ở nữ giới hay không. Dưới đây, các chuyên gia Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang sẽ cho bạn biết. Biểu hiện của bệnh giang mai ở nam Bệnh giang mai cũng được biết đ...