Mấy cái Gryffindor đang nói nói cười cười đi trên hành lang, bỗng nhiên ngã rẽ phía trước bọn họ vang lên tiếng kêu cứu, hai Gryffindor thấp bé chạy sang, tiêu chuẩn của Sư viện đỏ rực trên đồng phục bọn họ bắt mắt vô cùng, theo sát phía sau hai Gryffindor là hai tên to con nổi danh của Slytherin là Crabbe và Goyle, một bên chạy còn một bên kêu: "Đừng chạy! Đồ nhát gan! Để kẹo của bọn mày lại!"
Đối mặt loại tình huống đàn em trong Nhà bị bắt nạt, thân là Gryffindor bọn họ sao có thể ngồi xem mặc kệ chứ?
Bọn họ rút ra đũa phép đuổi theo: "Bọn rắn độc chỉ biết bắt nạt kẻ yếu! Tốt nhất bọn mày nên thả họ ra!"Crabbe và Goyle đã bức hai Gryffindor tới đường cùng, nhưng cũng đưa chính bọn họ tới ngõ cụt.
Hoàng tước ở phía sau Gryffindor đã đánh bay đũa phép của hai người, nhìn nhóm Gryffindor cầm đũa phép càng chạy càng gần, bỗng nhiên hai người cao to ngồi bệt dưới đất khóc rống lên.
Nhóm Gryffindor đang muốn đi an ủi hai đàn em kia thì thanh âm của giáo sư McGonagall bỗng nhiên vang lên: "Wood! Các trò đang làm gì?"
"Chủ nhiệm, hai Slytherin này đang cướp kẹo của năm nhất!" Wood lập tức xoay người trả lời, nhưng mà hắn mơ hồ có dự cảm không tốt.
"Hắn nói dối!" Một giọng nữ hô to, mọi người đồng thời hướng tầm mắt về phía phát ra tiếng. Nhóm học sinh Gryffindor đôi mắt lập tức trừng đến muốn rớt ―― hai cái Gryffindor vì bị bắt nạt mà chạy vong vóc không biết khi nào đã biến thành hai nữ học sinh Slytherin năm hai?
"Bọn người kia bỗng nhiên toát ra, nói phải vì anh em bọn họ báo thù."
"Đúng vậy! Bởi vì Crabbe ngày hôm qua trong giờ Độc Dược không cẩn thận đánh ngã vạc của Ron Weasley."
"Là như vậy sao? Wood, còn những người khác thì sao?"
"Không! Bọn họ mới đang nói dối!" Bọn học sinh Gryffindor đương nhiên không thể thừa nhận.
"Bọn họ đánh bay đũa phép của Crabbe và Goyle, nếu không muốn đánh người còn có thể làm gì? giáo sư McGonagall, ngài có thể tra đũa phép của bọn họ!"
Không, chúng ta chỉ vì cứu người!"
"Cứu ai? Chẳng lẽ còn có thể cứu người vô cớ bị liên lụy là chúng ta sao?"
Thanh âm sắc nhọn của hai cô bé đưa tới rất nhiều người vây xem, nhìn hai Slytherin thô tráng khóc lóc thảm thiết ―― nước mắt Slytherin trước nay đều là hiếm thấy điều này chính là bốn nhà đều công nhận ―― có thể làm cho bọn họ khóc thành như vậy, rất khó tin tưởng mấy Gryffindor này không làm cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Chúa cứu thế không đàng hoàng - Thaty
FanficVăn án: Dumbledore: "Harry, lý tưởng của con là cái gì?" Harry: "Mười sáu tuổi có một đêm đầu tiên mĩ diệu, mười tám tuổi có thể đi GAY-BAR ở London, hai mươi lăm tuổi có thể có một công việc và một tình nhân ổn định, tầm ba mươi tuổi có thể cùng hắ...