Vương Nguyên vì chuyện của Dịch Dương Thiên Tỉ mà trở về nhà muộn, đương nhiên cái lí do ngược gió nhạt nhẽo kia không thể sử dụng đến lần thứ hai được nữa. Vì vậy, cậu vừa đi vừa lo lắng không biết phải ăn nói với Vương Tuấn Khải như thế nào. Ở hộp đêm, ca làm không tính theo đồng hồ mà tính theo năng suất lao động. Bình thường 9h30 Vương Nguyên quẹt thẻ thì bắt đầu tính giờ, đến 11h là hết. Vì vụ lùm xùm kia, mà cậu không quẹt thẻ nổi, suy ra trước khi làm đủ số giờ quy định tuyệt không thể về. Vương Tuấn Khải còn không có biết chỗ cậu làm là cái hộp đêm xa hoa kia, có giải thích như thế nào cũng là không khả thi.
Đường phố gần nửa đêm vắng người hiu hắt...
Vương Nguyên lục tìm trong túi, móc ra điện thoại cục gạch. Cậu bấm bấm, nhưng màn hình không có sáng lên. Chắc là lỡ tay tắt nguồn mà không biết. Cậu lại bấm giữ nút nguồn, quả nhiên em cục gạch đã sáng lên, nháy một cái rồi chính thức sập nguồn hẳn.
Vương Nguyên hoang mang nhìn bầu trời đêm đầy sao, gió thổi lá bay hiu hắt, thầm tự hỏi bây giờ là mấy giờ rồi?
Ngày hôm nay hình như cậu bị sao quả tạ chiếu, hết việc này đến việc khác, bối rối chật vật kinh khủng. Bây giờ, tình huống tồi tệ nhất là Vương Tuấn Khải biết được nơi cậu làm việc, sau đó nhìn cậu bằng ánh mắt khinh thường rồi đuổi thẳng.
Trong khi đó, ở hộp đêm, Di An cũng có cùng suy nghĩ với Vương Nguyên. Hôm nay cô bị sao tạ chiếu. Buổi sáng lô hàng rượu cao cấp từ Ý gặp trục trặc không thể kịp thời lấy về, đến chiều thì xe bị thủng lốp, đến tối đang ân ái tí xíu cho khuây khỏa thì lại bị Vương Nguyên cùng thằng anh giời đánh nháo chết. Hiện tại những tưởng mọi việc đều đã xong xuôi thì lại có kẻ đòi gặp cô nói chuyện.
"Quản lí, có một nam nhân muốn gặp cô."
"Nam nhân? Bao nhiêu tuổi?"
"Hai mấy."
"Ngoại hình?"
"Đẹp!"
"Oke, bảo anh ta chờ tôi một chút."
Di An lấy son ra điểm điểm lại một chút. Khuya khoắt thế này mà có nam nhân tới tìm cô, xem ra sức quyến rũ của cô còn nhiều lắm! Đôi cao gót kiêu sa phát ra tiếng động khẽ khẽ trên nền đá hoa sáng bóng, đến phòng VIP chuyên dùng để tiếp khách.
Di An vừa bước chân vào, trong lòng hí hửng lắm, nhưng nhìn thấy nam nhân kia liền ngay lập tức sắc mặt âm trầm. Đây chẳng phải là mối tình đầu của cô sao? Không phải là kẻ chê mùi nước hoa đắt tiền của cô là mùi lông chó sao? Đây chẳng phải là anh bạn rất thân của Dịch Dương Thiên Tỉ nhưng sau đó vì bị cô kích cho nên cả hai không thèm nhìn mặt nhau nữa sao?
Giờ này khuya như vậy còn tìm đến đây làm thá gì?
Di An khoanh tay dựa vào cửa, môi khẽ nhếch:
"Gặp lại anh, tôi nên vui hay nên buồn đây?"
Nam nhân đang ngồi vắt chân cầm điện thoại chăm chú, mi tâm chau lại dường như đang có chuyện gì đó làm anh ta khó chịu.
Nam nhân ngẩng mặt lên nhìn cô, thoáng giật mình, rồi rất nhanh lại trở về vẻ lãnh đạm xa cách nữ nhân như trước.
YOU ARE READING
[ Khải Nguyên] Kế hoạch làm giàu
Hayran KurguAuthor: Wre Pairing: Khải Nguyên Rating: 17+ Category: Hiện đại, nhất công nhất thụ, HE Summary: Vương Nguyên là một mĩ nam xinh đẹp yêu kiều, giống như kiểu người sinh ra là để phô bày vẻ đẹp của bản thân vậy. Cậu lên thành phố học, mang theo đứa...