Hạ Băng cho xe chạy về nhà, Cô liền chạy vào phòng chắc do đi cả buổi sáng nên bây giờ cô hơi mệt và đã đánh một giấc cho đến tối !
- này cô lên phòng gọi tiểu thư dậy và chuẩn bị chọn một lễ phục vì lát nữa sẽ có khách đến nhà !
- Dạ thưa ông
_______________
* Cốc cốc cốc
Hơơơ.. ơ... ơ ~~( ngáp )
Cô ngồi dậy vươn vai uể oải
- Dạ thưa tiểu thư, ông chủ bảo cô chọn một bộ lễ phục, vì lát nữa sẽ có khách đến nhà ạ!
- được rồi ! Cô xuống đi .
- Dạ thưa cô
- hmmm! Sao hôm nay mệt mõi quá vậy chài .
Cô đứng dậy đi tắm và rửa mặt , ..v.v....
___________________
- Tô Vĩ à, tối nay con sẽ được đi gặp vị hôn thê của con đấy!
- Con biết rồi! * Tô Vĩ nhăn nhó
- Này sao baba thấy từ hồi sáng cho tới bây giờ mặt con cứ hầm hầm như vừa mới bị mất vàng ấy .
- à chẳng qua là mới sáng con vừa gặp phải một con hồ ly thôi !
- Hồ ly ?
- Dạ đúng rồi !
- Thôi việc đó để sau đi con lên phòng chuẩn bị cho gọn gàng rồi ta đi !
- Dạ baba !
Tô Vĩ bước lên phòng chọn lễ phục để đi gặp vị hôn thê, nhưng có lẽ cậu đang tò mò cô ấy là một người như thế nào, gia thế ra sao? Và có xứng với cậu không ...
- Cô ta sẽ là một người như thế nào nhỉ ? .-.
------------------------
- Này cô đi gọi tài xế chuẩn bị xe cho tôi ngay
- Dạ thưa ông chủ
Brùm brùm ---- 💨💨
__________________________
- Này con gái, xong chưa? Bọn họ sắp đến rồi, nên con hãy chọn bộ lễ phục nào thanh lịch một tí nhé !
Reng ... reng...
- Chắc là bọn họ đến rồi !
Này cô ra mở cửa mời họ vào đii
- Dạ tôi đi ngay ạ
------------------
Tô Vĩ đứng ở phía ngoài đã thấy nơi đây rất trán lệ rồivậy mà khi vừa bước vào trong thì đập vào mắt cậu là một gia thế đồ xộ, nhưng cậu vẫn không biết vị hôn thê giàu có này của cậu sẽ ra sao? Có lẽ là một đại thiên kim xinh đẹp nhỉ ? .-.
(Nên nhớ nhà của Cậu cũng giàu không kém đấy ! -.- )
- Tô Vĩ con vào trong chào hỏi bác Vũ đi !
- Dạ ?! *cậu ngơ ngẩn
- còn đứng ngẩn ra đó ?
Baba của Hạ Băng bước ra chào đón.
- A, nhà tôi hôm nay có khách quý đây.
- Chào anh, anh Vũ
Hai nhà bắt tay nhau chào hỏi vui vẻ.
- À, chào anh, anh Tô đã lâu rồi không gặp nhỉ haha, Cơ mà chị Tô đâu rồi anh ?
- À tôi nhờ cô ấy quản lý một số công việc ở Úc nên tháng sau có lẽ cô ấy sẽ về . * ông cười
- haha hay là chừng nào chị Tô về, ta mời cả nhà đi dã ngoại đi ?
- Ưm, cũng được đấy !
À mà anh Vũ nghe nói con bé Hạ Băng nhà anh lớn rồi cũng xinh lắm nhỉ, nhưng mà sao hôm nay không thấy con bé đâu ?
- Anh vào nhà đi rồi một lát con bé xuống, nó đang chuẩn bị để chào đón khách quý đấy haha.
- À à haha
Nhà Tô và nhà Vũ cười nói rơm rã chỉ có Tô Vĩ vẫn đang thắc mắc vị hôn thê ấy của mình là ai.
Cậu vừa bước vào nhà nhìn thẳng ngay chính giữa cung điện đồ xộ này là những bậc thang nguy nga và có một cô gái trong rất quý phái, thanh lịch đang bước xuống .
Thì ra là cô (anh) . * ôi thật bất ngờ ~~
- Này Tô Vĩ con biết Hạ Băng à ?
- Con không quen biết những người thích dùng nước hoa nồng nặc, cứ giống như bọn hồ ly đấy . Hứ
- Cái thằng này sao lại ăn nói kiểu đó .
- Hạ Băng con biết Tô Vĩ hả ?
- hừ, baba nghĩ sao con gái baba có thể hạ cấp đến nổi đi làm bạn với loài động vật bốn chân, « nhất là loài cẩu thích cậy thế» . Hứ
- Con bé này sao vô lễ vậy hả !
Cả hai khoanh tay, quay chỗ khác chẳng thèm nhìn nhau. Hứ !
.......__________________________
Nhớ sao ⭐ cho add nhé ! Để add có thêm động lực .
Chap này hơi tệ °^°
BẠN ĐANG ĐỌC
CẬU ẤM CÔ CHIÊU
RandomĐây là truyện đầu tay của mình nên có gì khen chê thẳng tay để cho mình có thể khắc phục nó hơn ! » Thấy hay thì bình chọn ⭐ cho truyện để add có tí động lực đi ạ ! « ---- Nt_na ----