» written by; hy
» category;
kpop-life, angst, romance...
» pair;
jungkook × yerim
» status; completed
» summary;
một trận xung chấn xảy ra. đài truyền hình đổ sụp, và yerim không may mắc kẹt lại bên trong.
» note;
vid nhạc phía trên cũng không quan trọng cho lắm, nhưng hãy bật nó lên nghe khi đọc để fic thêm ngược tâm hơn nhen.
.
∘ ∘ ∘
"Em sẽ yêu Người
cho tới thế giới bên kia."Khi Yerim mở được mí mắt nặng trĩu, lửa đã bén rụi đến căn phòng em ở.
Nhấc người khỏi sàn nhà lạnh lẽo, em cật lực chống chọi với đau đầu như búa bổ, loạng choạng đứng dậy và tránh khỏi đám lửa hoang tàn rực cháy. Lửa ở khắp nơi, thô lỗ và thẫm đẫm dư vị chết chóc, tựa một con quái thú chỉ chực chờ để nuốt chửng tất cả. Màu đỏ rực rỡ đã phủ đầy mọi ngóc ngách của tòa nhà, sắp thiêu rụi và ăn mòn tất thảy mọi thứ, cùng tham lam dập tắt hy vọng sống sót nhỏ nhoi trong em.
Khó khăn lắm, Yerim mới tìm được một lối mòn an toàn để men theo. Cơ thể ngả nghiêng, em loạng choạng vịn lấy vách tường tróc sơn sờn mòn, tay bụm miệng bằng tấm vải vừa được em xé rách từ chân váy ra. Đồ diễn đã ngắn, dưới sự hành hạ phá phách của em, nay đã cũn cỡn đến nỗi lồ lộ ra bên đùi nhỏ trắng thuần, vô tình tạo cơ hội cho lửa bén bỏng rát.
Vết bỏng ở đùi bắt đầu sưng tấy, sậm dần đi vì không được chăm sóc ngay lập tức. Cái đau đớn từ thương tích đã hóa thành mồ hôi lấm tấm trên vầng trán em, đọng lại trên mi mắt rồi li ti chảy dọc theo đôi gò má nhợt nhạt.
Quá cực nhọc để có thể tự giễu cợt bản thân, Yerim chỉ thở dài, rõ hơn ai hết rằng bản thân lúc này chẳng thể nào chật vật hơn. Nếu như vài giờ trước, em đồng ý cùng các chị ra cửa hàng tiện lợi thay vì ở lì trong phòng chờ, thì có khi, em sẽ sống sót chăng?
Yerim của mọi ngày sỗ sàng hấp tấp. Yerim của mọi ngày vụng về lúng túng. Yerim của mọi ngày toàn hành động theo cảm tính. Nhưng Kim Yerim của lúc này đây, lại bình tĩnh và sáng suốt đến lạ.
Khi nhận thức được mặt đất dưới chân bắt đầu rung chuyển, khi tòa nhà KBS dần bị ngọn lửa chết chóc nuốt chửng; có chăng, Yerim đã chấp nhận việc sẽ lìa xa cõi đời như vậy. Em sẽ không tỉnh lại, sẽ nhắm mắt xuôi tay, sẽ để thân xác bị lửa ăn mòn. Không còn hài cốt, không còn gì đọng lại, không còn cả những minh chứng đánh dấu rằng em đã từng được sống, từng yêu và được yêu.