Cảnh Relay Cam bị cắt của Kim Samuel

42 2 0
                                    

Thời gian chuẩn bị cho vòng loại concept, Jihoon rất chăm sang chơi cùng Samuel dù không cùng team Show Time. Bằng chứng là hai cu cậu xuất hiện trong Woodam Cam với bộ đồ hường phấn chu choe và cũng có hẳn một Relay Cam của riêng bộ đôi Pink Me.
Vì team Show Time hoàn thành vũ đạo nhanh hơn nhiều so với tiến độ nên các thành viên cũng có kha khá thời gian rảnh. Một lần, Jihoon sang chơi với Muel, thấy cậu em đang hì hụi viết gì đó, vô cùng chăm chú, đến nỗi không nhận ra anh đã đứng bên cạnh mình từ lúc nào.
- Muel à, em viết thư cho ai vậy? Cho mẹ hả?
- Không phải, em đang viết cho một người rất quan trọng hì hì.
- Anh không được biết sao? - Jihoon bĩu môi.
- Hì hì - Muel cười xòa gãi đầu gãi tai.
- Thôi bỏ đi. Đi ăn tteokbokki với anh nào!
- Bạn đợi em một xíu nhé, một xíu thôi, thật đấy. Em viết sắp xong rồi.
- Vậy anh ra ngoài đợi nhé...
Jihoon phụng phịu bỏ ra ngoài, cái cậu ngốc kia thì chẳng mảy may để ý đến điều đó. "Không phải viết thư cho mẹ. Lại có người khiến Muelie bỏ mặc mình không thèm đếm xỉa nữa sao? Chẳng lẽ... là người em ấy thích? Haiza~ Vậy mà mình cứ tưởng trước giờ người Muel thích là mình chứ, xem ra em ấy có người khác trong lòng rồi. Park Jihoon này chẳng lẽ lại thất tình sao hing~".
- Bạn ơi em xong rồi đây.
- Ơ sao mặt bạn tiu nghỉu thế này rồi, em bắt bạn đợi lâu quá à?
- Không... Không phải đâu...
- Vậy tụi mình đi ăn nhé?
- A... a... Tự nhiên anh đau bụng quá, Muel! Anh về trước nhé!
Dứt lời, Jihoon cứ thế chạy mất, để lại Samuel với bản mặt lơ ngơ nai tơ.

Về phòng, Jihoon nằm ườn ra giường, chùm chăn kín mít. Cứ chốc chốc lại giãy nảy lên, rên rỉ khó hiểu. Thấy vậy, Hyung Seob mới hỏi:
- Jihoon à, có chuyện gì hả?
Jihoon lật chăn, ngồi phắt dậy.
- Cậu nói xem, Muel có thích mình không?
- Cái đó còn phải hỏi sao! Những ai tai nghe mắt thấy thì đều ngầm công nhận hai người là một đôi cả rồi.
- Nhưng hình như Muel có người trong mộng rồi...
- Thì là cậu chứ ai nữa! Giỡn hoài! Tới giờ ăn rồi đó, dậy đi nào!
- Ò...

Những ngày sau đó, Samuel vẫn đối xử rất tốt với Jihoon... như thường lệ. "Người quan trọng" hôm đó dần bị Jihoon cho vào quên lãng. Hai đứa lại cùng nhau mang Pink Me đi đầu độc khắp KTX. Cho đến một ngày...
- Muel à, dựng vũ đạo mệt lắm phải không, anh đem nước hoa quả cho em nè!
Jihoon bất ngờ mở cửa phòng Muel, nhưng, thay vì dựng vũ đạo Super Hot, cậu chàng lại đang viết gì đó.
- Vẫn là "người quan trọng" đó hả?
- Vâng! Người ấy đối với em là "family" đó hì hì.
- Em thích người đó hơn cả anh sao?
- Em...
- Jihoon à Hands On Me gọi cậu về bàn bạc gì kìa!
- Ừ mình về đây!
Vậy là chưa kịp nghe câu trả lời, Jihoon đã phải rời đi. Muel trông cũng có vẻ hụt hẫng lắm.

- Jihoon về rồi đấy à!
Anh Jisung hớn hở chạy ra đón em thì nhận lại một cục hờn dỗi.
- Ai chọc chố chang của anh rồi?
- Anhhh!
Jihoon ôm chầm lấy anh Jisung rồi kể hết sự tình bằng giọng ấm ức. Nghe xong anh Jisung vỗ về Jihoon:
- Anh có cách rồi. Không được phụng phịu nữa nhé.

Hôm sau, hai anh Jisung và Sewoon đột nhập phòng tập của team Super Hot để quay Relay Cam. Sau khi phỏng vấn Daehwi, anh Jisung lập tức tóm gọn Muel.
- Đối với Muel, Jihoon là?
Jihoon đã nấp ở đằng xa, chờ câu trả lời, còn Muel cứ thế ngây thơ đáp:
- Là "family" đấy ạ. Tình cảm giữa bọn em không thể đong đếm được đâu.
Anh Jisung nghe xong thì bật ra biểu cảm khinh bỉ nhìn Jihoon ở phía xa. Jihoon cười ngại rồi lỉnh mất.

- Đối với Jihoon, Muel là?
- Bọn em là một cặp đấy ạ. Em ấy rất đáng yêu và cũng đối xử tốt với em nữa.

Tối hôm ấy...
- Jisung à, hai cậu nhóc đó phỏng vấn sến súa quá, phải cắt đi thôi!
- Vâng, em biết rồi ạ, PD-nim cứ làm sao cho phù hợp. Em sẽ không nói gì đâu ạ.

Đêm trước ngày diễn ra chung kết, cả hội cùng nhau thức rất khuya. Khi mọi người cùng nhau về phòng, Muel kéo Jihoon ra một góc.
- Cái này, sau chung kết bạn mới được xem nhé!
Muel đưa cho Jihoon một quyển nhật kí màu hường phấn đúng màu đồ đôi của hai đứa.
- Không được xem luôn bây giờ sao?
- Bây giờ bạn phải về đi ngủ, ngày mai mới đủ sức diễn thật tốt, còn phải giữ da đẹp trai nữa chứ.
- Nhưng anh muốn đọc bây giờ cơ!
- Bạn hư là em không thương bạn nữa đâu.
- Nhưng anh thương Muel. Anh thích Muel!!!
- Vậy bạn bobo lên má em rồi đi ngủ nhé.
- Anh muốn nghe Muel nói cũng thích anh cơ.
- Muộn lắm rồi...
- Đi mà, đi mà... - Jihoon nhõng nhẽo.
- Em cũng thích Jihoonie.
Jihoon thơm lên má Muel rồi hai bạn dắt nhau về đi ngủ.

Hai bạn về muộn quá, mọi người đều tắt đèn, ngủ mất rồi. Vào phòng thì sẽ làm mọi người thức giấc mất, vậy là hôm đó, hai bạn sang một phòng trống khác, cùng nhau đọc nhật kí tình yêu Muel gửi Jihoon rồi ôm nhau ngủ quên từ lúc nào.


#SamHoon #Tteoknamchin

#DustofMercury





[SamHoon] Cảnh Relay Cam bị cắt của Kim SamuelWhere stories live. Discover now