With HIM

56 1 1
                                    

I'm so sorry for not updating for how many days, i'm so busy Urghhhhh -________-

---------------------------

[Inna's POV]

Worst christmas vacation ever.. TT_______TT Di ko ksama parents ko, they're in Italy, while my siblings are in Manila with my aunties and uncles.. They didn't allow me to go there,,, kase daw mpapagod lang ako sa biyahe at baka biglang sumumpong asthma ko. Pshhhh. Unfair right? -_____- Ang bait ng kapalaran no? Wala din yung yaya namin, nag'vacation din with her family.. Pero may inatasan mama ko and our other family members na sasamahan ako....

GUESS WHAT????

ITS RONELL!!!!!!!!!!!!!!!! =____________=V Finaly sinabi ko din pangalan ng Boss ko.. I mean X_BOSS. >_____< Gahhh!!!!!!! Close kasi parents ko at parents niya! Oo nga pala childhood friend ko yan! Simula bata ako kalaro at kasa'kasama ko na yan! Kaya ganun nalang kagaan loob ko sa kanya.. DATI!!!!!!!

From friends, we turned into bestfriends, special someone, then lovers... After that. EPIC FAIL!!!!!!! Parang nag'end na ang mundo ko dahil winasak niya ang puso ko! Tapos ano? Pagkatapos kong maka'move on, bigla bigla ipapabantay ako sa kanya?? NO WAY!!!! Pagkatapos ng enemy? Friend ulet tapos iikot nanaman? DUHHHHHHHH?

Hmm. Sabagay may nagpapatibok naman ng puso ko eh.. Ang nag'iisang Allen Reyes ng buhay ko..

Pero...............

Pano na lang??

Almost 3 weeks vacation namin? Pano kung ma'develop na naman ako sakanya?? -________- Lord helpp!!!!!! Eh kay Allen nga isang araw lang na'inlove ako sa kanya eh! Kinindatan lang ako... PS. Di ako PBB teens!!

EHhhh ang gwapo kaya nung nilalang na yun! Hayyyy.... 3 weeks? Magkasama pa kami sa isang bubong! T_________T Eh ba't kasi wala din parents niya, ang masakit pa kasama ng magulang ko ang magulang niya!! Wala pang kapatid! Potek!! Di kami soulmate!! At lalong hindi destiny!! Ayoko na sakanya! Si Allen lang! Swear!! Sana naman makayanan ko. For sure mapapanis laway ko! Mauubos toothpaste ko sa isang araw!!!!!!!! Hayyyyyyy =((((((((

BTW.. Hayley arrived to Singapore, the day after our christmas party.. Babantayan niya mama niya na maooperahan after christmas.. May heart disease kase mama niya, broken family pa... Pero may bagong asawa mama niya, Hayley's step father.. Hayy.. Kaya siguro malungkot ang best friend ko.. Sana maging successful ang operation ni tita, at ma'enjoy ni Hayley vacation niya....

While Allen Reyes.. Arrived to Baguio with his siblings.. Dun kasi nakatira yung kapatid niya, dahil dun nag'aaral. Samantalang mama niya, nasa ibang bansa kasama ng isa pa niyang kapatid.. Yun lang alam ko dahil yun lang nabanggit niya... Wala na akong masyadong alam tungkol sa kanya, lalu na sa father side niya... Never pa siayng nag'kwento  tungkol sa kanya.....

At ako? Ang dakilang swerte. Unang gabing makakasama ko sa isang bubong ang Ronell na yun!!!!!!!!!!!!!!! Bahala siya kung saan siya matutulog, basta ako sa kwarto ko! ^________^ At bahala na siya marumi lahat ng ibang kwarto. Bwahahahahhahaa >:))))))))))

LUBDUB LUBDUB 11 pm na.. Hindi pa ako natutulog at wala pa sa bahay si Ronell. Teka hindi dapat ako mag'alala dun, dapat nga maging masaya ako eh.. Bwahahahaha

Pumunta nako sa kwarto ko para matulog... Pero ganun parin hindi ako makatulog.. Halos 2 hours akong nakatingin sa kisame, at nabilang ko na ang mga lamok na lumiligid sa kwarto ko. Hayyyyyyyyyyy -__________________-  Bumaba ako para mag'snack... Then i saw Ronell, nasa sofa namin, dun siya natutulog... May nakita akong letter sa table malapit sa kinahihigaan niya...

 ----------------------

update tommorow. Hihihi :>

Love: Gained or Lost?Where stories live. Discover now