[Chương 4 - Phần I] Tương lai kì quặc

1.9K 153 1
                                    

Aquarius White - một con người quái đản. Đó là điều mà mọi người trong Horoscope nói về cô ta.

Nhưng cô ta cũng là một nhà tiên tri giỏi. Đây là điều không thể chối cãi.

Cô ta không hề trung thực. 100% là vậy.

Bạn không thể biết những thứ mà cô ta nói là đúng hay sai. Bạn chỉ có hai lựa chọn.

1. Tin vào nó.
2. Không tin nó.

Nếu chọn đúng, bạn sống. Nếu chọn sai, bạn chết (theo nhiều nghĩa).

Còn lựa chọn thứ ba? Hãy lấy lòng Aquarius bằng mọi giá, để cô ta yêu mến bạn, bạn sẽ luôn có được những lời tiên tri quý báu. Nhưng bạn phải thật lòng với cô ta, nếu không thì kết cục của bạn sẽ không hề có hậu đâu.

- - -

Aquarius White đi dọc trên hành lang hướng về lớp 2 - B. Cô ta có một cuộc hẹn với khách hàng lúc 3 giờ. Mà bây giờ đã là 2 giờ 58 phút, sẽ không kịp mất! May mà khách hàng của cô ta không phải Leo Martin.

Vào trong lều, cô sửa soạn lại mọi thứ để đón khách. Chiếc lều này do cô dựng nên, nó nằm ngay cạnh lớp cô. Nhìn bên ngoài ta có thể nghĩ chiếc lều vô cùng bình thường. Nhưng vào bên trong rồi bạn mới biết nó không bình thường một chút nào. Giữa lều là một chiếc bàn nhỏ, trên đó có một cây nến nhỏ và đủ thứ đồ cần thiết để phục vụ việc tiên tri. Xung quanh là cả đống đồ đạc cô nhặt được ở trường. Cây bút bị gãy, nửa cây thước kẻ, phiếu giảm giá đã hết hạn từ hai năm trước, bánh mì còn đang ăn dở, nửa cuốn sách bị cháy, . . . Nếu hỏi Aquarius rằng tại sao cô ta lại nhặt những thứ đó về, cô ta chỉ mỉm cười trả lời, tại vì cô ta cần.

Cửa lều được vén lên, bước vào là Capricorn Doris với bộ váy Gothic Lolita màu đen và con gấu bông quen thuộc.

" Xin chào quý khách. " - Aquarius vui vẻ.

" Và, tôi không nhớ là tôi có hẹn với anh, Gemini Alan. " - Cô ta nói tiếp.

Gemini Alan bĩu môi. Xì, cô tưởng đoán trước được tương lai mà cô ngon á? Còn lâu nhé!

Gemini đi ra ngoài khi nhận được ánh mắt cảnh báo của Capricorn. Hắn chỉ nể mặt người bạn cùng bàn thôi đấy!

Vừa bước ra khỏi lều anh liền nhìn thấy một bóng đen lướt qua trước mắt. Người này đen từ đầu tới chân, duy chỉ có mái tóc hồng là nổi bật, dù có trùm mũ áo kín đến mấy thì cũng có thể dễ dàng nhận ra. Cơ mà sao anh không biết là ở Horoscope có học sinh nào như vậy nhỉ?

Gemini Alan là một nhiếp ảnh gia thích nói chuyện. Hắn nói nhiều, rất rất nhiều, nhiều kinh khủng khiếp! Một khi hắn đã nói thì đừng mong hắn dừng lại. Bà tám là đây chứ đâu. Tuy nói nhiều nhưng hắn lại vô cùng thân thiện, khó ai có thể từ chối câu chuyện của hắn, chỉ vì cái nụ cười tươi cmn rói ấy.

Chính vì thân thiện nên hắn mới có nhiều bạn, không phải nhiều, phải nói rằng hầu như mọi người ở Horoscope đều là bạn của hắn. Khi vừa thấy bóng đen ấy đi qua, hắn biết ngay đó không phải là người quen.

Gemini lập tức đuổi theo nhưng đến cuối hành lang thì bóng đen ấy biến mất.

" Chết tiệt! Sao cứ như bóng ma vậy chứ!"

[12 chòm sao] Bí mật HoroscopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ