Chương 1.2

21.2K 173 3
                                    

Quan gia thật sự là một gia tộc không thuận đường con cái , Quan vạn quý tuy phú quý bậc nhất ,tiền bạc gia sản có thể sánh với cả một tiểu quốc thế mà lại chỉ có một người con gái , đây quả thực là nàng công chúa của Quan Vạn Quý , có điều nàng đã li hôn và thường xuyên sống ở nước ngoài .

Mười năm trước, Quan Vạn Quý tạ thế , không ít người hứng thú chờ xem “tiểu công chúa” của Quan gia – người luôn được biết đến là kiều nữ tuyệt sắc giai nhân , chân yếu tay mềm chưa từng quan tâm chuyện công ty làm thế nào tiếp quản Quan Thị danh chấn thiên hạ .

Nhưng rồi ai cũng phải rửa mắt khi chứng kiến người chủ trì đại cục không phải là Quan đại tiểu thư mà là người không ai biết đến và được gọi là Quan thiếu gia Quan Long Kí ,năm này vừa tròn hai mươi tuổi và đặc biệt chưa bao giờ được tiết lộ ra ngoài .

Mới đầu những đối thủ cạnh tranh có chút khinh địch nghĩ muốn “Ăn” sống Quan thị chỉ là chuyện sớm muôn , chỉ cần tung ra vài chiêu đánh trước đánh sau đơn giản là có thể nắm chắc phần thắng trong tay. Có ngờ đâu đã tính sai ngay từ đầu ….

Về phần bệnh viện Tú Xuyên lại không có ảnh hưởng nên doanh thu chỉ có tăng không hề giảm .

…………………………………….

Bệnh viện Tú Xuyên đúng là nơi hội tụ của các giáo sư đầu ngành , tiền lương nhân viên đương nhiên so với đồng nghiệp nơi khác càng thêm ưu ái, ngoài những giáo sư nổi tiếng , những hộ lý , y tá ,bác sĩ có khả năng đều tụ hội về đây . Mà người phụ trách ở phòng tổng thống này là nhóm người có chuyên môn cao cấp nhất của bệnh viện .Tuy đều là những nhân viên ưu tú của bệnh viên nhưng lúc này đây những áp lực quá lớn dồn lên họ làm họ có phần căng thẳng .

Nữ nhân bí ẩn kia không hề có trong tư liệu ,hồ sơ của bệnh viện nên danh tính ,tuổi tác hay các thông tin liên quan không một ai biết , nhưng cũng không ai dám đến hỏi “ông chủ của ông chủ” nên đành tự đặt cho nàng một cái tên tạm thời là “Ngủ Mỹ Nhân” để gọi nàng.

Rõ ràng phẫu thuật rất thành công vì cớ gì nàng còn chưa tỉnh lại , không lẽ muốn làm nàng công chúa ngủ trong rừng hay sao mà đã bốn ngày trôi qua còn chưa chịu tỉnh lại .

Vì thế, “Ông chủ của ông chủ” Sắc mặt càng ngày càng khó coi, viện trưởng, chủ nhiệm khoa cũng càng ngày càng sợ hãi, mười hai tầng lầu bây giờ không khí càng ngày càng lạnh đến đáng sợ .

“Vì sao tới giờ này nàng còn chưa tỉnh lại ?” Quan Long Kí lạnh nhạt hỏi.

Trong ánh mắt sắc bén có chút thâm trầm như muốn nổi lên trận gió lốc, hắn ngữ khí trầm thấp thong thả nhưng lại cho người nghe cảm giác như đang bị thắt chặt lại gây cho toàn thể y bác sĩ nơi này áp lực tinh thần vô cùng lớn .

“Việc này…….” Một đám danh y của khoa ngoại mặt mày khổ sở ,tay chân thừa thãi , bó tay không có biện pháp nào cho hắn câu trả lời .

Bọn hắn cũng thật sự không biết vì sao vị “Ngủ Mỹ Nhân” kia mãi không chịu tỉnh lại nha!

Rõ ràng cấp cứu thành công, người bệnh thương thế cũng không nghiêm trọng, chính là chỉ gãy có hai cái xương sườn, xương tay phải hơi rạn một chút, hai chân có cũng chỉ có vết thương ngoài da, cũng không phải là những vết thương trí mạng mà . (hana :có thế thôi á,phải hana có mà 10 ngày không ti nổi á)

Gả cho tổng tài phải cẩn thận ( full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ