Chương 10

20.4K 155 26
                                    

Chương 10:

Hana: ta cứ nghĩ còn chương kết, giờ mở ra mới thấy không có chương kết, thế là hoàn mất rùii, híc, từ giờ chúng ta không còn được gặp kí ca nữa oài, bùn ing. Chương 10 này lại là của soái ca X (…ba chấm ca) giúp ta xử lý, chân thành cảm ơn ca nhìu nhìu nhìu…*hun gió*….

Thật đáng chết!

Thủy Kính hít sâu một hơi, nàng thật sự có mang!

Tính theo chu kỳ sinh lý thì nàng đã chậm một tháng rưỡi, trong lòng có dự cảm chẳng tốt đẹp gì bèn lấy que thử ra kiểm tra một lượt, quả nhiên trúng thưởng.

Ai! Chuyện xấu quả nhiên muốn làm cũng không được nha!

Trừng mắt liếc nhìn ông chồng đã ly thân sáu tháng, Thủy Kính ảo não không thôi. Không nên nhất thời mềm lòng, cái này để lọt ra thì không biết bao nhiêu người phải cười đến rụng cả hàm răng đây!

Vì sao bệnh nhân đang ốm lăn long lóc mà có tinh trùng đầy sức sống như vậy?

Rõ ràng chỉ nói là “giữ lại để theo dõi” mà! Hiện tại cái bụng to ra thì không phải là tự vả vào miệng? Thủy Kính ảo não không thôi.

Cũng chỉ đành thuận theo tự nhiên!

Thân là trợ lý của Tổng tài phu nhân, tiếng tăm của Lâm Tử Vi ở các cơ sở của Quan gia tăng lên nhiều. Ngoại trừ có thể cùng lãnh đạo thông thường khác ngồi ngang vai ngang vế, nàng vẫn còn hơn nhiều nhân vật trên dưới khác ở chỗ có ưu thế tự do – bởi vì nàng thường thường phải chạy đến Quan gia duy trì liên lạc với phu nhân đang đóng cửa ở lì trong nhà.

Đối với tình trạng ly thân của vợ chồng Tổng tài, so với người khác khác thì ít nhiều nàng cũng biết hơn nên bắt đầu có thêm một chút hy vọng xa vời.

Luận dung mạo bên ngoài, nàng cảm thấy mình không thua kém Thủy Kính. (hana: điêu, Thủy Kính chính là đẹp 10, cô đẹp 0,1)

Luận tài hoa, nàng xử lý chuyện làm từ thiện của phu nhân gọn gàng đâu ra đấy, Thủy Kính chẳng qua chỉ có cái danh mà thôi!

Còn luận gia thế, Thủy Kính là cô nhi mà cả hai người cha mẹ đều đã mất. Còn cha của nàng là một ông chủ xí nghiệp loại nhỏ. Mặc dù mẹ nàng chỉ ở nhà làm nội trợ nhưng cũng là dòng dõi thầy thuốc, thân thế của nàng so với Thủy Kính còn tốt hơn nhiều lắm!

Nếu so về độ ôn hòa ngọt ngào giữ cho yên cửa ấm nhà thì Thủy Kính sau khi khôi phục trí nhớ căn bản cho tới bây giờ không thèm để ý đến sắc mặt của chồng.

Nếu mình thực sự làm Tổng tài phu nhân thì cả công cả tư đều chính là nội tướng hiền thục! Lâm Tử Vi suy nghĩ.

Cái dạng chuyên diện đồ mốt được ưa chuộng, đàm tiếu đến nổi bão trong chốn xã hội thượng lưu vốn là giấc mơ của nàng từ nhỏ đến lớn.

Vì thế hy vọng xa vời biến thành tham lam, Lâm Tử Vi chăm chỉ chạy giữa hai vợ chồng Tổng tài đang trong tình trạng li thân, trở thành người truyền lời.

Thừa dịp có lỗ hổng mà vào nên nàng một chút cảm giác tội ác cũng không có.

Dù sao, hôn nhân của vợ chồng Tổng tài xuất hiện vết rạn nứt là vấn đề của bọn họ, không liên quan gì đến nàng. Hơn nữa nàng làm như vậy cũng không xem như kẻ thứ ba phá hủy hôn nhân của người khác nha!

Gả cho tổng tài phải cẩn thận ( full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ