"OH MY GOSH! Makikipagdinner si Saab sakin mamaya!" natatarantang sabi ni Nicole habang pumipili ng damit.
"Ayieee, mami-meet na niya sister in law nya! haha." biro ni Janelle (Nicole's bestfriend).
"You know what, buti naman at may mapapala ka na diyan sa pag fan girl mo kay muppet." dagdag ni Janelle.
"You're not helping, tulungan mo na lang ako dito." masungit na sabi ni Nicole.Marami na ang nagsabi sa kanya na wala naman daw mapapala sa pagiging fan girl, nagsasayang lang daw sya ng pera at panahon para sa walang kwentang bagay. Minsan pa nga tinawanan siya ng Tita niya nang malaman na certified fan girl siya. Madalas din ay tingin sa kanya ng mga kaklase niya ay OA na siya pagdating sa JuliElmo. Hindi na lang niya ito pinapansin. Sino ba sila para sabihin na itigil ang nagpapasaya sa kanya.
Ngayon ay naghihintay na siya kay Saab sa isang restaurant. Nakita na niya si Saab sa may pintuan ng restaurant kaya agad-agad siyang tumayo at kumaway.
"H-hi, ms. Saab" nauutal na sabi ni Nicole, first time niya kasi ito makita ng personal.
"Hello, so you are Nicole, right?" nakangiting bati ni Saab.
"Opo, ako nga po." sabay upo ni Nicole.
Pinagusapan nila ang tututluyan na hotel ni Nicole at Elmo sa Bora. Dahil mabait naman at makulit si Nicole ay naging magaan ang loob ni Saab sa kanya kaya di maiwasan ni Saab na magkwento ng naging bakasyon nila sa Boracay na halos lahat ay nakakatawa.
"So here's your plane ticket." sabi ni saab at inabot ito kay Nicole.
"I have to go maypupuntahan pa pala ako, di ko na napansin yung oras. haha. I really enjoyed this dinner." masayang sabi ni saab.
"Thank you Ms. Saab, sobrang nag enjoy din ako." masayang tugon ni Nicole.
"Ano ka ba, ate Saab na lang! haha. Bye see you soon. And ingat sa 1 week sa Boracay, I hope you'll enjoy it." sabi ni saab at nakipagbeso kay Nicole.
BINABASA MO ANG
My Star - Elmo Magalona
ФанфикWhat if you'll have a chance to be with THE MAN OF YOUR DREAMS? What if... that man is a celebrity? But, you're just a FAN. Follow this FanGirl-Celebrity love story. :) Just imagine you're the girl in this story! Hello to all Elmo Magalona fans th...