Mama, I love you

599 29 1
                                    

"Mama"

Tiếng trẻ con bên tai kéo cậu về thực tế. Baekhyun nhìn xuống cậu bé năm tuổi một tay cầm kẹo, một tay đang nắm chặt gấu áo mình, ngước đôi mắt trong veo lên nhìn cậu đầy khó hiểu. Baekhyun ngồi xuống ngang tầm mắt với cậu bé, sửa phần tóc mái loà xoà ngang trán, mỉm cười an ủi nhóc con.

"Xin lỗi cục cưng, giờ chúng ta cùng đi mua đồ nhé." Baekhyun cài lại nút áo khoác bông, cười khúc khích khi thấy cậu nhóc vùng vẫy không thoải mái. Cậu hôn lên cặp má đỏ hồng phụng phịu, khiến cho đứa nhỏ lập tức vui vẻ trở lại.

"Mama, con yêu mama nhất." Cậu bé vòng cánh tay nhỏ xíu ôm chặt lấy cổ Baekhyun, líu lo bên tai cậu.

"Taehyungie của mama muốn bế ư? Được thôi, tất cả cho bé yêu của mama." Baekhyun bế cậu bé cười híp mắt trên tay, tới tấp hôn Taehyung cho đến khi cậu bé la lên. Cậu cười rồi cũng dừng lại, búng chóp mũi nhỏ xinh của đứa trẻ trên tay rồi hai người cùng hướng về phía cửa hàng tạp hoá cuối đường. Taehyung tựa cằm lên vai Baekhyun, tay chưa lúc nào rời cổ mama cậu bé.

"Mama, mama đang buồn à?"

Baekhyun xoa lưng Taehyung, đứa trẻ này vốn là một đứa nhóc nhạy cảm. "Mama ổn mà."

"Mama đang nhớ papa đúng không?" Taehyung vừa hỏi, vừa siết chặt vòng tay như đang muốn an ủi mama mình.

Baekhyun gật đầu, hôn nhẹ lên tóc Taehyung. Cho dù đứa trẻ này chưa bao giờ gặp cha mình, cậu luôn trả lời mọi câu hỏi tò mò của đứa trẻ về đối phương.

"Mama đừng buồn. Mama có con ở đây rồi, và chúng ta sẽ rất nhanh gặp được papa trong tương lai thôi."

Baekhyun mỉm cười. Taehyung mặc dù là bản sao thu nhỏ của cậu, phần nào trong thằng bé vẫn rất giống người đấy. Có lẽ là tính cách ấm áp biết quan tâm, cũng có thể là giọng nói có vài phần tương tự.

Cậu chuyển đến thị trấn nhỏ này khi vừa tròn hai mươi tuổi, mang trong bụng đứa con với tình yêu còn đang dang dở, sống một cuộc sống mới tại đây. Mọi người ai cũng thương cảm cho hoàn cảnh của cậu mặc dù Baekhyun không hay mở lòng về quá khứ của mình. Baekhyun lại không cảm thấy vậy. Taehyung là điều kì diệu nhất xảy ra với cậu và nếu không phải vì thằng bé, năm năm qua Baekhyun đã không trụ vững như vậy.

Cậu gặp người ấy lần đầu tiên năm mười tám tuổi mới bước chân vào giảng đường đại học. Việc Baekhyun, một sinh viên ngoan ngoãn gương mẫu đột nhiên bỏ học và quyết tâm sinh ra đứa con trong bụng làm cho cha cậu nổi trận lôi đình đuổi cậu ra khỏi nhà. Baekhyun cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lí và tiền bạc, cậu rời khỏi nhà, bắt chuyến xe đầu tiên rời trạm đến một vùng quê hẻo lánh không ai biết. Cậu xin làm việc ở một hiệu sách nhỏ và chuyên nhận dịch sách, tuy lương không cao nhưng đủ để cậu và Taehyung có một cuộc sống ổn định.

"Mama, mama vẫn đang buồn sao?" Taehyung lại hỏi Baekhyun trong khi phụ cậu cất đồ. Baekhyun quay sang cười tươi với cậu bé.

"Có Taehyungie ở đây với mama, sao mama lại buồn được chứ?"

Taehyung bỏ dở việc đang làm đến ôm chặt chân cậu.

Mama, I love you [ChanBaek]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ