December 08,2017

9 1 0
                                    

I just want to share our story. Alang problema kung babasahin niyo to o hindi.ang storyang ito ay totoo at alang halong kasinungalingan.

~Krizel

Dec.08,2017
Niyaya kami ni shara. Isa sa kaibigan namin.pinabuksan na kasi ng aming mayor ang kanyang bagong pinagawa. Ang sports complex. At dahil libre lang dito. Napag isipan naming magkakaibigan na pumunta dahil dito din naman nagtatrabaho ang mama ni shara. May dress atire pa pala. Kailangan di ka naka tsinelas. Nadismaya kami kaya sinabihan namin si mia (isa sa amin)na ichat si shara upang papuntahin ang mama niya kung asa saan kami para kami ay makapasok. Ngunit ng mag sisimula na ang laro pinayagan na din kaming pumasok. Dali dali kaming pumasok sa sports complex. Maraming tao at maingay dahil mag sisimula na nga ang laro. Sinalubong kami ni shara,syempre nag beso beso pa kami at nag yakapan. Naupo na kami sa pinaka dulo dahil ala ng bakante sa harapan.

Ang naglalaban ay ang nlex at ang black water. Kanya kanyang tili ang mga tao kada shoot ng mga paborito nilang player.kahit kami ay napapatili dahil nga sa sobrang excitement at kaba. Samantalang si franz at shara naman ay nagkukwentuhan. Sa aming mag kakaibigan sila talaga ang pinaka close. Samantalang si mia naman ang aking close.

Maya maya bigla nalang sinabi ni mia na "uuwi na siya" dahil pinapa uwi na siya ng mama niya. Syempre nalungkot kami lalo na ako. Ala na akong kasamang tumili. Nagyakapan at nagbeso kami. Hinatid siya nila franz sa baba para pasakayin ng jeep. Samantalang kami ni pineda naman ay naiwan. Naiinip na kami ni pineda dahil ang tagal nila. Napag isipan namin pag tapos ng 3rd quarter ay iiwan na namin sila. Pero napag isipan na naming tapusin ang laro. Nakaka excite kasi kanina tambak ang  blackwater ngayon?humahabol na sila. Meron pa ngang nagsapakan kanina eh!so ayun nga!napapatili na lahat ng tao kahit kami ni pineda napapatayo na sa sobrang kaba kung sino ba ang mananalo hahaha. Maya maya ay dumating na din sila.kahit sila franz at shara ay napapatili din.

Isa lang ang lamang nlex sa blackwater. Gusto pa sana namin pumuntang perya pero 6 pa kasi ng gabi ito bubuksan. Malayo kasi kami dito. Pagtapos ng laro umuwi na din kami. Nag lakad kami para di na makagastos. Pinang kain nalang namin ang dapat naming pamasahe. At dahil kami ni franz ay halos mag kapitbahay samantalang si pineda ay medyo malayo. Nagsabay sabay na kami. Bumili muna kami ng mais na nasa cup yung may powder cheese at butter? Pag tapos naming bumili ay nag shortcut na kami sa natividad.

School
             |maliit na gate|

Sa maliit kami na gate dumaan. Sa harap ng mcblc may mga lalaking nakatambay. Nasa unahan ako nasa likod ko si franz at nasa likod niya naman si pineda. Pag ka daan namin ay biglang lumingon yung lalaki. Waaaaaaah ang gwapo niya!!!as in!! Nagkatinginan kami ni franz kasi may nakita kaming gwapo. Nung medyo nasa dulo na kami nagtititili na kami tapos nag tatatalon..

Ito po yung pic ni VV😍👇

So yeaaaaah~ang waffu niya mwuhehehe

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

So yeaaaaah~ang waffu niya mwuhehehe


Waiting..Where stories live. Discover now