Chapter 1

15 1 0
                                    

A/N - This story is a JulNiel Story
(Julia Montes and Daniel Padilla) If you don't like them as a loveteam please just leave peacefully. 😂😂 

For all JulNiel Jammers  Please do support my stories . Please.. Please...Please... ❤❤

____________________________________________

Mara's Pov

   Magkahawak kamay namin pinuntahan ang kwarto niya and now I can say I'm drunk! I'm going somewhere with the man I just met 2 hours ago.  Oh Mara wake up from your stupidity ! But I can't stop my self ! Kayo ba naman ! Gwapo na ang lumalapit sayo hihihihi

"Mara! You're beautiful huh! Be my lady for this night" sheet!  I don't know what happening to me! He's so hot at nadadala ako sa Mga kalandian niya . we are both drunk  I can't stop my self.

"HIK HIK HIK ang init!! Ang init DJ !  Hihihihi! Init init" ano ba tong sinasabi ko!  Naloloka na ako! First time ko mag pakalasing kaya I don't know how to handle this being drunk situation. Lumapit siya saakin at hinakawak niya ang shoulder ko,  at this moment Nasa kama na namin niya kami and worst kami lang dalawa dito sa bahay niya. Ewan ko ba kung bakit walang tao ang laki laki pa naman ng bahay niya tapos mag isa lang siya.

"If you don't mind ,can I undress you?"   He look me into my eyes and it gives me a goosebumps
Dahan dahan niya inalis ang jacket na suot . wala akong ginawa kundi hayaan siyang tanggalin ang lahat ng suot ko hanggang sa maiwan na panty at bra nalng ang sinusuot ko .

"Bakit ang init init parin DJ? Ganito HIK HIK HIK ba talaga pag lasing HIK HIK  ! " di ko napigilan ang sarili ko gusto ko talaga itanggal lahat ng  suot ko as in lahat

"Hoy! DJ tanggalin mo na yan suot mo! HIK HIK HIK Ang init init kayo oh !!  " he just stare me at sinimulan na ang pag tatanggal ng damit niya hanggang sa boxer nalng suot niya.  Nang  na tapos siya humubad lumapit siya saakin at hinawakan niya ang mukha ko gamit ang dalawang makikinis niya kamay at palapit ng palapit na ang mukha namin sa isat isa bago pa kami tuluyan mag halikan ay nag salita muna ako 

"Dj, Oy anong HIK ginagawa mo Vir- HIK gin pa ako"  sabi ko sakanya  tumawa  siya ng tumawa di halata na lasing na din

"Don't worry Mara ! Pareho lang tayo!"   Pag ka tapos niya yun sabihin ay bigla niya lang ako hinila palapit sakanya at bigla hinalikan   .  Gulat ako sa una pero habang patagal ng patagal  hinahalikan ko na rin siya ,pinalibutan ko ang kamay ko sa batok  niya. Naramdam ko naman ang pag nila niya sa bewang ko nagulat nalng ako ng pinasok niya kamay niya sa loob ng under wear ko at finingeran niya ako , dahan dahan niya tinanggal ang panty ko at  kasunod doon ang bra ko .  lumakbay kami habang nag hahalikan hanggang napahiga kami sa kama . pinag lalaruan niya ngayon ang breast ko  pag ka tapos niya nilaruan ang breast ko ay dali dali niya tinanggal ang boxers niya hanggang nakita ko ang napakalaki niyang armas dahil sa takot napalunok ako ng napalunok damn he's damn damn hot . Halos di ko na macontrol Ang sarili Oh DJ You're driving me crazy.

"I'll enter you  Mara" he said ni rub niya ang private part niya sa private part ko at dahan dahan pinasok  ramdam ko ang hirap niyang pag pasok saakin at ramdam na ramdam ko rin ang sakit  halos maluluha ako  habang pinapasok niya ang akin.

"Shit!  You are really a virgin Mara ." Hindi ko inexpect ang pag biglang pag pasok niya dahil sa sakit ay napasigaw ako at napaiyak ng tuluyan .

"I'm sorry Mara sshhh" pinunasan niya ang Mga luha ko

  "HIK--Just continue!" Hiya Kong sabi sakanya eh paano ba naman nabibitin ako. So yun na   nga itinuloy niya ang pag galaw pasok labas pasok labas hanggang nadating na namin ang climax ramdam ko nalng na may likido sa loob ko shit! Sa loob niya pinalabas ang sperm niya pero hinyaan ko nalng dahil pagod na ako at Antok na rin ako

"Dj ... " I whispered his name

"Shhh... Mara lets sleep" He hugged me and then I closed my eyes

Nagising ako sa sobrang sakit ng ulo ko ... Halaka! Kaninong bahay to? Nilibot ko Ang mata ko sa bawat sulok ng kwartong nito sobrang laki at  Ang ganda nakuu!! kung ganito lang ako kayaman hehehe pero teka?? Asan ako ? Tatayo na sana ako sa kakahiga ko kaso nakaramdam ako ng sakit sa baba ko halos gusto Kong umiyak sa naalala ko shit! Mara! Ano ka ba!! Huhuhu huhuhu ! T.T what should I do? Kababae Kong tao  sumama ako sa lalaking Hindi ko kilala and worst  may nangyari pa ! Sheet!!!

   "Hmmmmmm!" Shet magigising na ata to siya kaya hindi muna ako gumalaw ng makita ko na mahimbing na ulit Ang tulog niya ay  dahan dahan along kumilos pinulot ko Ang mga nakakalat Kong damit at sinuot yun at dali daling umalis. "This is the last time I will see you DJ  Bye... "I said behind my mind at sumakay ng Jeep pauwi sa bahay na nirerentahan namin. Nang nakauwi na ako ng bahay ay agad ako sinalubong ng Bestfriend ko na si Miggy. Yes ! He is a boy  and  nakatira kami sa iisang  bubong pero mag kaiba ng kwarto.  Asan Ang parents namin? Well wala na   :( namatay sila sa car accident at kami lang Ang nakaligtas ni miggy . Kinupkop kami ng Auntie niya na parang tunay na Auntie ko na rin  pero   3 years ago ay namatay rin  Si Auntie  dahil sa sakit nitong cancer. Kaya kami nalng ni Miggy Conception Ang mag kasama ngayon.

"Bakit  ngayon kalang  umuwi?" Tanong niya  Patay!! Ano ngayon Ang irarason ko ? Sige nga Mara mag isip ka nga.

"Namatayan kasi ng pusa si Chandria".  What a nice reason Mara ? Bakit ba Hindi  ka  marunong bumigay ng rason .  kumunot Ang noo niya   kaya napatingin nalang ako sa floor at kinagat Ang labi ko.

" Mara Montes ! Bakit ngayon kalang umuwi?  Please tell me the truth!."  I have no choice but to tell the truth.

"Miggy Huhuhuhuhu!!! Uminom kasi Ako ng alak kagabi.....at at..."   Hindi ko na napigilan Ang sarili ko at umiyak ako ng umiyak.

"And what Mara?" Tanong niya at lalong kumunot Ang noo niya

"And I slept with a stranger guy" I said and look down    I have on choice but to tell him the truth dahil Nag promise kami sa isat isa na  dapat walang secret secret. Nakakahiya man pero dapat ko sabihin sa Bestfriend ko.

"Shit! What? Mara naman eh " galit niya sigaw kaya lalo akong napaiyak


"Huhuhu huhuhu T.T huwag kana magalit Miggy please Huhuhu!" Iyak ako ng iyak at bigla ko nalang naramdaman Ang pag yakap niya saakin.

"Don't cry Mara. Hindi na ako galit but please promise me! Never do it again" he said. He really like a father  when disciplining me and a brother when he protecting me. Happy talaga ako na siya Ang Bestfriend ko.




"HUHUHUHUHU T.T I'm sorry Miggy" I said between my sobs .  I hugged him  back and cry so hard on his chest.
_____________

Yehey ! Kamusta Ang chapter na ito ?  Okey lang ba? Sorry sa medyo SPG hahahaha  di ko kasi Alam eh -.- hahahaha   

Please Vote! Please Comment and Please Be a Fan ❤❤

I love you all 😍😍

👑KangDaenerys

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 18, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MARATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon