Lễ Tình Nhân Không Có Anh

13 1 2
                                    

" Mộc Trà ! " 1 người đàn ông tóc đen huyền ăn mặc giản dị chạy tới trước mặt cô , cô quay lại nhìn anh khẽ cười 1 cái, anh ôm cô vào lòng bất ngờ hôn " chụt " 1 cái lên má cô 

" duật? anh đến rồi sao? " 

anh khẽ gật đầu nhìn cô rồi cười ôn nhu

" xin lỗi, anh tới muộn "

Cô áp mặt vào lòng ngực anh khẽ lắc đầu dường như muốn nói câu " không sao " vậy .-. anh dắt cô đi đến 1 nơi mà hồi nhỏ 2 người từng đến, đó là công viên giải trí /-\, cô cười tươi vì sự bất ngờ này của anh :33 cô kéo anh đến khu tàu lượn .-.

[ gọi tạm tàu lượn đi vì tau cũng chả nhớ gọi nó là tàu gì .-. ]

cô với anh vui vẻ như 1 đôi uyên ương vậy .-. chơi xong, anh cứ đứng đó, tựa như đang ngắm ai đó vậy ~~ anh nhìn rất chăm chú. cô cứ lay lay tay anh, lay tay mãi rồi mà anh chả có phản ứng gì thế anh cô giận anh luôn ._. cô chạy đi...chạy đến nơi nào không có anh mà chỉ có 1 mình cô thôi.

ngay sau đó, anh tỉnh bơ ~~ anh nhìn quanh mình mà không thấy cô đâu cả. may hôm ấy khu vui chơi không đông người nên anh thấy bóng dáng nhỏ của cô đang chạy đi đâu đó về phía cổng ra, chắc chắn anh đã làm gì có lỗi với cô rồi, anh đuổi theo cô,khuôn mặt anh hiện rõ tâm trạng buồn rầu nhưng cô không thèm để ý ~[ bùm ! ] vì anh cứ mải đuổi theo cô mà không để ý xe cộ xung quanh nên anh bị 1 chiếc xe đâm phải, người dân tụ tập lại thành 1 đám đông , cô quay lại nỗi bất an bắt đầu chiếm lấy cơ thể cô, cô lại gần đám đông rồi chen chúc vào, cảnh cô nhìn thấy bây giờ là anh...anh nằm bất lực ở ngay trước mắt cô.. chất lỏng màu đỏ có mùi hơi tanh bắt đầu tràn ra xung quanh anh, cô chạy lại ôm anh vào lòng, những giọt nước mắt chua chua chát chát chảy dài trên má cô, 1 trong đám đông đã gọi cho cấp cứu nhưng chắc không kịp rồi... tối hôm ấy là lễ tình nhân... người người đều có đối phương bên cạnh và đi chơi cùng nhau cả..một mình cô đi trên con đường ngày lễ tình nhân hôm ấy... không có anh... cô thấy thật trống trải..
                                                                                                                         _ Hết _

- ủng hộ hàn hàn nha :33

Lễ Tình Nhân Không Có AnhWhere stories live. Discover now