Chương 19: thẳng thắn thành khẩn [thượng]
Phó Thần Hi cảm giác chính mình bị thâm thâm lừa gạt, thật vất vả hiệt thủ thành quả thắng lợi, còn không có nếm đến ngon ngọt, liền muốn qua tay đưa tiễn, này còn không phải đáng sợ nhất.
Đáng sợ là, Dư tiên sinh rất có khả năng sẽ mượn cơ hội sát trở về.
Hắn nhất thời ngồi không yên, lấy cớ xử lý chiến hậu công việc, vội vàng bận rộn địa hạ tinh hạm.
Bím tóc giải thích nói: "Hắn đại khái tích cóp tiền đi. Các ngươi biết đến, đầu năm nay, di dân tinh quá nhiều, chính phủ căn bản không có đầy đủ tài chính duy trì chúng nó phát triển. Chính phủ phái khiển cầu bề trên nhậm chuyện thứ nhất chính là đem tinh cầu tại hắc thị treo bài bán ra, tới tay tiền trừ đánh điểm mặt trên ngoài, còn lại đều là chính mình, có thể so đương cật lực bất thảo hảo cầu trưởng muốn có lời hơn nhiều."
Lão Ngũ không vui nói: "Không có ngươi nói như vậy khoa trương."
Bím tóc nói: "Được rồi, cũng không tất cả đều là tình huống như vậy, bởi vì tinh cầu nhiều lắm, có chút căn bản bán không ra ngoài."
Lão Ngũ: "..."
Trình Tụ nói: "Nếu mua xuống đến là Dư tiên sinh đâu?"
Bím tóc làm khoa trương biểu tình: "Chúng ta đây chỉ có thể chúc phúc Phó tiên sinh có thể chết được thống khoái điểm. Lấy Dư tiên sinh trừng mắt tất báo tính cách, này hoàn toàn khả năng phát sinh."
Lão Ngũ nói: "Ta sẽ gấp rút đuổi bắt hắn."
"Đừng đùa, bảo bối." Bím tóc xoa bóp hắn mặt, "Ngươi muốn trảo cũng không phải là không hề có căn cơ a miêu a cẩu, mà là xuất thân Vạn Tượng hệ khủng bố tổ chức a."
...
Tào Hi cùng Trình Tụ tâm tình rất phức tạp.
Tào Hi vừa bị chính mình năm đó đề nghị di dân tinh kế hoạch hiện trạng hung hăng đánh sưng mặt, liền đến phiên Trình Tụ đem đầu vươn ra đi.
Cảm giác được mặt khác ba người nhìn qua tầm mắt, Trình Tụ trợn trắng mắt.
Vạn Tượng hệ làm sao, Vạn Tượng hệ cũng không phải hắn một người tạo thành. Hắn sống đương cõng nồi hiệp, chết đương thí nghiệm thể, hiện tại thật vất vả chết lại sống, thật sự rất không tưởng lại nhấc lên bất cứ quan hệ.
Yên tĩnh trung, bím tóc "Phốc xuy" Một tiếng cười đi ra, càng cười càng lớn tiếng, không thể ức chế, nửa ngày mới ôm bụng nói: "Ha ha, xin lỗi, ta quá khẩn trương. Khả năng ta thần kinh tương đối thô, phản bội Dư tiên sinh di chứng đến hiện tại mới phát tác đi ra."
Lão Ngũ chần chờ vươn tay, nhẹ nhàng vỗ vỗ bờ vai của hắn, bị bím tóc một phen ôm chặt.
...
Tào Hi đột nhiên ấn trán hướng Trình Tụ trên người đổ: "Có điểm choáng váng đầu, khả năng là điều khiển cơ giáp di chứng."
Trình Tụ nói: "Như vậy nhược, không chết cũng vô dụng."
Tào Hi không nói một tiếng ngồi thẳng thân thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Tướng - Tô Du Bính
FantasyVăn án: Lại danh [thượng tướng quá thời hạn nhưng không hết thời] Lâm Doanh cùng Tào Tiếp là Tinh quốc trên lịch sử một đôi phi thường nổi tiếng đối thủ. Nhưng mà, tại trôi nhanh theo thời gian, lại bao phủ một tiếng thời gian đã muộn thở dài. Đương...