chap 4

36 4 0
                                    

     Trong suốt buổi ăn tối Tiểu Băng và Tô Vĩ cứ nói móc nhau, chẳng ai nhịn ai cho đến khi bữa ăn ấy kết thúc! Khiến 2 người làm bố không biết giấu mặt vào đâu. (Có lẽ gia đình hai bên sẽ mệt đây.)

       - À anh Vũ cảm ơn anh rất nhiều vì bữa ăn tối nay, tất cả đêù rất vừa miệng, hôm nào có dịp tôi sẽ mời lại nhà anh.

      *Ông gãi đầu - haha có gì đâu, không cần khách sáo đâu anh Tô, bạn bè lâu năm gặp lại thì mời nhau bữa ăn có đáng gì .

       Ông nhìn sang cái mặt trơ trơ của Tiểu Băng.

       - Tiểu Băng !
       * Giật mình - ơ hả, Dạ baba?

       - Con không ra tiễn khách đi.

       - Nhưng mà baba à ...

       - Không nhưng nhị gì hết ! *Ông trừng mắt nhìn cô *

       - Dạa...ạ..ạ ! * giọng ỉu xìu

       - Thôi mà Anh Vũ ! Tiểu Băng chắc cũng mệt rồi, nên anh cho con bé lên phòng đi, sáng mai là buổi nhập học đầu tiên của con bé mà .

     Baba Tiểu Băng liếc nhìn con gái.

       - Dạ thôi con tiễn nhà bác ra xe cũng được ạ ! * cô cười trông vẻ mặt rất miễn cưỡng .

       - Miễn tiễn cũng được mà haa, ĐẠI - TIÊỦ - THƯ? * Tô Vĩ lại đá xéo cô.
     - Hmmm! Khách tới nhà thì phận làm chủ phải biết lễ nghi chứ nhỉ ?
     Chứ đâu như mấy "̉CÔNG TỬ" kia, cả kiến thức về lịch sự cơ bản còn chẳng có, thật đáng tiếc ! *Cô tặc lưỡi

       -  Cô vừa nói gì ? * Cậu quát to
       - Này hai đứa có còn nể mặt ai không hả ? * baba Tiểu Băng nổi giận đùng đùng .
        Tiểu Băng còn không mau ra tiễn chú Tô ?!

      - Dạ dạ tiểu Băng đi ngay đâyyy !
    Tiểu Băng đưa tay cuối người dẫn đường .
    - Dạ xin mời 2 vị đi hướng này !* cô vằn cục tức để đó sau này sẽ trả đủ cả vốn lẫn lời * " tại cái tên chết tiệt này cứ thích gây chuyện với bổn cô nương ta đâyy " .

      - Như vậy có phải tốt hơn không ? * cậu cười đắc ý.
      Có lẽ như sắc mặt của ba cậu đang biến sắc .

     - Con thôi đi Tô Vĩ, baba sẽ chẳng cho con thêm một đồng nào và cũng sẽ chặn thẻ ngân hàng nếu như con còn gây chiến với tiểu Băng! * Vẻ mặt tức giận .
        * cười đắc ý - " haha cuối cùng cũng có người trả đũa thay, đáng đời nhà hắn!. "
      - Thôi mà baba ! * cậu mếu máo
     Tiểu Băng tiễn Tô gia ra xe cô quay vào nhà mà trong bụng vui sướng không hết !
      - Tiểu Băng, con tiễn chú Tô và Tô Vĩ ra xe chưa .
      - Dạ rồi, baba à sáng mai Tiểu Băng buổi nhập học đầu tiên ở trường mới nên Tiểu Băng đi nghỉ trước đây! Baba ngủ ngon .

      Cô bước về phòng mà trong đầu vừa nghĩ tới câu nói của baba Tô Vĩ, với nhớ lại cái sắc mặt của cậu, cô đứng bật cười hả hê .

      - Hahahahahaaa, mặt hắn trong tức cười thiệt !

     Cô ngã người xuống giường trong đầu có một chút gì đó suy ngẫm về Tô Vĩ.

      - Hắn coi ra mặt thì rất rất đẹp trai đấy chứ , ưmmmm... Nhưng mà con trai gì đâu mà tính tình đáng ghét khó ưa.

      Hừ nếu hắn cứ như vậy thì ế là cái chắc. Thôi bà đây chả thèm quan tâm, mai là buổi đầu tiên nhập học nên ta ngủ thôi.
         Zzz khò khò ....
      
  _______ ahiho kết thúc chap 4 rồi !
         Mấy bạn đọc xong nhớ bình chọn và góp ý thẳng tay nhá !.
         *Chúc mấy bạn một ngày mới vui vẻ * moahzzz .
     

CẬU ẤM CÔ CHIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ